Tin nóng: Nothing Phone (1), đối thủ kỳ vọng mới của iPhone có thể bạn chưa biết

- 11:40 26/03/2022

Tin công nghệ

0

1010

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Apple cho thuê iPhone theo tháng

Apple đang làm việc trên một dịch vụ đăng ký, cho phép người dùng mua iPhone và các sản phẩm khác với một khoản phí hàng tháng, báo cáo từ Bloomberg cho biết dịch vụ cho thuê phần cứng của Apple cũng có thể liên kết với các dịch vụ hiện có như Apple One, Apple Care. Ở đây không đề cập rõ về việc dịch vụ sẽ khác với chương trình nâng cấp iPhone hiện tại của Apple ra sao hoặc việc mọi người sẽ mua thiết bị với khoản thanh toán hàng tháng bằng Apple Card hay thông qua nhà cung cấp dịch vụ.

2. Mất gần 2 tỷ đồng sau khi sửa smartphone

Một vị khách tại Quảng Ngãi cho biết số token trị giá khoảng 1,9 tỷ đồng của mình đã biến mất sau khi mang chiếc điện thoại Android đi sửa màn hình. Anh thừa nhận do màn hình hỏng bất ngờ và tin cửa hàng quen nên không nghĩ đến việc đăng xuất mọi tài khoản bằng máy tính. Khi nhận lại máy cùng ngày, anh phát hiện số tiền trong ví không còn đồng nào, nhưng khi đối chất với cửa hàng nhân viên từ chối và khẳng định không can thiệp vào các tài khoản bên trong máy.

3. Điều thú vị xoay quanh chiếc smartphone thổi làn gió mới vào thị trường

Mới đây, công ty công nghệ do cựu CEO OnePlus thành lập Nothing đã tuyên bố sẽ hướng tới mục tiêu trở thành một đối thủ của Apple với sản phẩm Nothing Phone 1, dù công ty không cung cấp thông số kỹ thuật của thiết bị nhưng có khả năng Nothing sẽ hợp tác với Qualcomm về phần vi xử lý. Hãng cũng đảm bảo sẽ cung cấp 3 bản cập nhật hệ điều hành và 4 năm cập nhật bảo mật.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Nothing Phone (1), đối thủ kỳ vọng mới của iPhone có thể bạn chưa biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?