OnePlus 10R loại bỏ gạt rung, sẽ thêm lỗ khoét camera mặt trước

- 11:42 26/03/2022

Tin công nghệ

0

1094

OnePlus đang lên kế hoạch ra mắt cho dòng điện thoại mới, một trong số đó là chiếc 10R. Theo những tin đồn gần đây, điều này sẽ trở thành sự thật và dự kiến sẽ trình làng vào tháng 5. Mặc dù không phải là người kế nhiệm nhưng tên của máy khiến chúng ta liên tưởng ngay đến OnePlus cùng dòng OnePlus 9R và OnePlus 9RT, 10R sẽ có nhiều điểm khác biệt so với hai chiếc máy kể trên.

Trước hết, thanh gạt rung OnePlus mang tính biểu tượng sẽ biến mất trên điện thoại, trong khi trước đây tất cả các thiết bị OnePlus đều có. Gần đây, OnePlus ra mắt nhiều điện thoại không đi kèm tính năng này, đặc biệt là ở phân khúc tầm trung và giá rẻ, và 10R được cho là sẽ không có gì khác biệt.

oneplus-10r-loai-bo-gat-rung-se-them-lo-khoet-camera-mat-truoc-1
OnePlus 9RT có thanh trượt cảnh báo

Tiếp theo, máy được cho là có một lỗ khoét ở giữa đặt camera selfie và các thiết bị R khác có lỗ ở phần bên trái của màn hình. OnePlus 10R với tên mã là Pickle, có thể là phiên bản đổi thương hiệu của Realme GT Neo 3 (mặc dù chúng tôi cũng đã nghe nói rằng Nord 3 sẽ là một thương hiệu mới).

OnePlus 10R dự kiến ​​sẽ có màn hình 120 Hz, SoC MediaTek Dimensity (9000 hoặc 8100 trong trường hợp nó chỉ là GT Neo3 ngụy trang), cũng như sạc nhanh 80W.

 Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các tin tức mới nhất về chiếc máy này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10R loại bỏ gạt rung, sẽ thêm lỗ khoét camera mặt trước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?