Xiaomi Mi 11 hứa hẹn sẽ có âm thanh chất lượng chuẩn của hãng Harman Kardon với loa âm thanh nổi được thiết kế đặc biệt

- 15:32 27/12/2020

Tin công nghệ

0

1447

Xiaomi Mi 11 sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 12 năm 2020 và chúng ta được định hướng rằng Xiaomi Mi 11 sẽ là một sản phẩm được định vị như tuyệt phẩm cao cấp. Hôm nay, Xiaomi cho biết các mẫu Xiaomi Mi 11 sẽ hợp tác với thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp Harman Kardon với logo “Harman Kardon” cũng sẽ được khắc trên thân máy Xiaomi Mi 11.

Thông tin chi tiết

Trên vỏ hộp Xiaomi Mi 11 được in dòng chữ HDR10+ dùng tấm nền màn hình Samsung Super AMOLED ( theo thông tin từ hãng Xiaomi thì đây là màn hình tùy chỉnh của Samsung), máy ảnh siêu độ phân giải AI 108MP và âm thanh của Harman Kardon.

xiaomi-mi-11-8

Chiều ngày 26/12/2020, người sáng lập là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun và phó chủ tịch Chang Cheng của Xiaomi một lần nữa khởi động máy cho thấy rằng máy sẽ hỗ trợ phát lại âm thanh nổi. Kết hợp với những đồn đoán về nội dung từ buổi sáng trước đó cho thấy máy có thể được trang bị loa âm thanh nổi. Điều đáng nói là Xiaomi đã nói trong poster xem trước ngày hôm nay rằng Xiaomi Mi 11 sẽ mang đến một bước đột phá về âm thanh cao cấp. Hình ảnh cho thấy Xiaomi Mi 11 sẽ có thiết kế đặc biệt ở hình dáng lỗ loa thoại với hai khe hở hình tròn và năm khe hở hình bầu dục, được gia công khoan cắt CNC. Nguồn video: Sparrows News Youtube.

xiaomi-mi-11-2-6

Thông tin về hãng Harman Kardon và màn hình trên Xiaomi Mi 11

Harman Kardon là một bộ phận của Harman International Industries được thành lập vào năm 1953, hiện tại trực thuộc tập đoàn Samsung. Harman Kardon đã tung ra nhiều loại loa đa phương tiện như SoundSticks, GLA55. Mercedes-Benz, BMW, Mini, Land Rover, và Chrysler, và những chiếc xe cao cấp khác cũng được trang bị hệ thống âm thanh trên xe hơi của Harman Kardon. Bên cạnh đó, màn hình của Xiaomi Mi 11 được hãng điện thoại Xiaomi trang bị màn hình hàng đầu thế giới thế hệ thứ bảy bằng kính Gorilla Glass. Dòng Xiaomi Mi 11 sẽ bao gồm ít nhất hai phiên bản, Xiaomi Mi 11 và Xiaomi Mi 11 Pro và sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế toàn màn hình đục lỗ cho máy ảnh trước.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11 hứa hẹn sẽ có âm thanh chất lượng chuẩn của hãng Harman Kardon với loa âm thanh nổi được thiết kế đặc biệt

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?