Rò rỉ thông tin về MIUI 14, sắp ra mắt trong thời gian tới

- 15:37 22/07/2022

Tin công nghệ

0

1601

Hiện tại, MIUI 13 đang là phiên bản giao diện người dùng mới nhất của Xiaomi cũng như Redmi. Hiện nay đã rò rỉ nhiều thông tin về phiên bản MIUI 14.

ro-ri-thong-tin-miui-14-1

Cụ thể các lập trình viên tại Xiaomiui đã tìm ra dấu vết của MIUI 14 bằng cách giải mã các ứng dụng hệ thống trên điện thoại Xiaomi. Nhiều khả năng Xiaoimi đang thử nhiệm phiên bản giao diện người dùng mới này. Dưới đây là hình ảnh đoạn mã của ứng dụng hệ thống trong điện thoại Xiaomi.

ro-ri-thong-tin-miui-14-2

Cũng theo các báo cáo gần đây, Xiaomi có thể bỏ qua MIUI 13.5 mà bắt tay vào phát triển luôn MIUI 14. Ngày 16/8 tới đây, sẽ là ngày kỷ niệm tròn 12 năm ra đời của MIUI, có thể đây sẽ là dịp để Xiaomi tung ra phiên bản mới của MIUI.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin về MIUI 14, sắp ra mắt trong thời gian tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?