OPPO K10 Vitality Edition hé lộ thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt

- 09:56 22/07/2022

Tin công nghệ

0

743

Sau khi ra mắt OPPO K10 5GOPPO K10 Pro tại Trung Quốc thì mới đây, OPPO lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ về chiếc OPPO K10 Vitality Edition sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới của hãng.

oppo-k10-vitality-edition-he-lo-thong-so-ky-thuat-truoc-them-ra-mat-4

Một và nguồn tin gần đây đã hé lộ các thông số chính của chiếc máy này. Cho đến thời điểm hiện tại, thời gian ra mắt của OPPO K10 Vitality Edition đã được ấn định. Theo một Leaker đáng tin cậy WHY LAB , OPPO K10 Vitality Edition sẽ nhắm đến các thị trường ngoại tuyến ở Trung Quốc.

Các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng, OPPO K10 Vitality Edition sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 778G đi kèm với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Cung cấp nguồn năng lượng cho máy là viên pin trâu có dung lượng 5.000mAh.

oppo-k10-vitality-edition-he-lo-thong-so-ky-thuat-truoc-them-ra-mat-2

OPPO K10 Vitality Edition sẽ sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6.59 inch với độ phân giải Full HD+. Không những thế, màn hình của máy cũng sẽ được trang bị mức tần số quét 120Hz. OPPO K10 Vitality Edition hoàn toàn có thể mang lại cho bạn những thao tác vuốt chạm mượt mà trong quá trình sử dụng để bạn có thể dễ dàng chiến được các tựa game chiến đấu phổ biến nhất hiện nay như: PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,...

oppo-k10-vitality-edition-he-lo-thong-so-ky-thuat-truoc-them-ra-mat-1

OPPO K10 Vitality Edition sẽ trang bị cụm 3 camera phía sau bao gồm camera chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Chất lượng ảnh mà OPPO K10 Vitality Edition đem lại chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng.

Tham khảo thêm mẫu điện thoại OPPO với mức giá ưu đãi tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO K10 Vitality Edition hé lộ thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?