Realme C51 ra mắt ngày 24/7: Chip UNISOC T612, giá 3 triệu

- 08:33 25/07/2023

Tin công nghệ

0

2290

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, mới đây, Realme chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh Realme C51 ra mắt tại Đài Loan. Dòng máy này được xem như một phiên bản giá rẻ của thiết bị Realme C53 vừa được công bố tại Ấn Độ vào tuần trước. Không những thế, ngay tại thời điểm mới ra mắt, sản phẩm này đã gây được sự chú ý của rất nhiều người dùng nhờ được trang bị cấu hình khá ấn tượng, thiết kế sang trọng cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn, thú vị khác.

Vậy hiệu suất sức mạnh thực sự của chiếc máy này là gì? Realme C51 được bán với mức giá là bao nhiêu? Hãy cùng đến với bài viết Realme C51 ra mắt dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm mới này nhé.

Realme C51 ra mắt

Để tiếp nối thành công của dòng sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Realme C53 mới đây, hãng đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm Realme C51 vào ngày 24 tháng 7 tại thị trường Đài Loan. Thiết bị này được cho là có thiết kế mặt sau khá giống với dòng máy Realme C53 với cụm camera kép kết hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Một điểm nhấn của chiếc máy này giúp thu hút sự chú ý của người dùng chính là việc tích hợp tính năng notch Mini Capsule trên màn hình có cơ chế hoạt động khá tương đồng với tính năng Dynamic Island được sử dụng trên dòng iPhone 14 Pro.

Bên cạnh thiết kế tương đồng nhau, Realme C51 cũng được trang bị thông số kỹ thuật cùng các tính năng khá giống với Realme C53 ra mắt trước đó. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy này, hãy cũng theo dõi các thông số kỹ thuật chính mà hãng đã thiết lập trên dòng sản phẩm này nhé.

Vi xử lý UNISOC T612

Là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, do đó, Realme C51 không được trang bị hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với các dòng máy tầm trung. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có hiệu suất tương đối ổn định và mượt mà. Thiết bị này được sở hữu sức mạnh từ con chip Unisoc Tiger T612 sản xuất trên tiến trình 12nm kết hợp với CPU 8 nhân đem lại khả năng xử lý đa nhiệm, đa tác vụ nhanh nhạy hơn.

realme-c51-ra-mat-chip-unisoc-t612
Vi xử lý UNISOC T612

Ngoài ra, máy còn được cung cấp con chip đồ họa GPU Mali-G57 hỗ trợ quá trình chơi game hiệu quả hơn nhờ hiệu suất xử lý đồ họa cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị cho máy 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB và mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 2TB qua thẻ nhớ microSD. Với dung lượng này, mọi người có thể thoải mái lưu trữ tệp dữ liệu, video, hình ảnh cũng như cài đặt được nhiều ứng dụng.

Nhìn chung, Realme C51 sở hữu hiệu suất sức mạnh khá ổn định trong cùng tầm giá, phục vụ tốt các nhu cầu của người dùng, nhất là khi chơi game, giải trí đa phương tiện.

Màn hình 90Hz với 6.7 inch

Về khả năng hiển thị, Realme C51 sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước 6.7 inch với độ phân giải HD+ cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, đồng thời, mang lại trải nghiệm chơi game, xem phim cực đã với khung hình rộng rãi, dễ nhìn.

Với tốc độ làm mới màn hình 90Hz, mọi người sẽ có những thao tác chuyển động nhanh nhạy, mượt mà. Màn hình cũng cung cấp tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, độ sáng tối đa lên tới 560 nits cho phép người dùng dễ dàng quan sát và có thể sử dụng điện thoại ở ngoài trời hoặc trong môi trường và điều kiện ánh sáng mạnh.

realme-c51-ra-mat-man-hinh-90hz
Màn hình 90Hz mượt mà

Camera 50MP chân thực

Về khả năng chup ảnh, điểm khác biệt lơn nhất so với Realme C53 chính là hệ thống camera sau. Realme C51 được thiết lập cụm camera chính có độ phân giải 50MP không giống như cảm biến 108MP trên Realme C53, trong khi mặt trước của máy được trang bị camera selfie 8MP hỗ trợ chụp ảnh và gọi điện video.

realme-c51-ra-mat-camera-50mp
Camera 50MP hỗ trợ chụp ảnh rõ nét

Viên pin dung lượng lớn và sạc nhanh 33W

Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, do đó, người dùng có thể sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ cơ bản. Đặc biệt, hãng còn hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W giúp tiết kiệm tối đa thời gian nạp đầy viên pin và đem lại trải nghệm liền mạch cho người dùng.

realme-c51-ra-mat-thong-so-ky-thuat-chinh
Thông số kỹ thuật chính của Realme C51

Giá bán của điện thoại Realme C51

Điện thoại Realme C51 được cho ra mắt tại thị trường Đài Loan vào ngày 24/7 vừa qua, với 2 tùy chọn màu sắc là Xanh bạc hà và Đen carbon. Máy có duy nhất một phiên bản bộ nhớ 4GB RAM và 64GB ROM với mức giá tại thời điểm ra mắt là 3.990 Đài tệ, tương đương với khoảng 3 triệu đồng.

 realme-c51-ra-mat-2-tuy-chon-mau-sac
Hai phiên bản màu sắc Xanh bạc hà và Đen carbon

Trên đây là toàn bộ thông tin Realme C51 ra mắt. Các bạn thấy sao về cấu hình cũng như giá bán của chiếc máy này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme C51 ra mắt ngày 24/7: Chip UNISOC T612, giá 3 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?