Lộ diện Realme GT Neo 6: Chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng sạc nhanh 150W

Realme được cho là đang đẩy nhanh tiến độ ra mắt cho dòng sản phẩm chủ lực của mình là Realme GT Neo 6 và Realme GT Neo 6 Pro trong thời gian tới. Có vẻ nó sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến khi gần đây chúng tôi lại thấy được thông tin mới về cấu hình của Realme GT Neo 6.

Thông tin này tiết lộ thiết bị có phần cứng khá cao cấp, không kém cạnh với các đối thủ cùng phân khúc khác trên thị trường. Trước đó chúng ta đã có thông tin về chứng nhận sạc nhanh 100W của thiết bị này nhưng hiện nay thông tin này đã thay đổi hoàn toàn.

Để không bỏ lỡ những tin tức cực hấp dẫn về Realme GT Neo 6 hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Trước đó chúng ta đều đã biết đến Realme GT Neo 6 qua hình ảnh kết xuất bị rò rỉ của nó cùng những thông số kỹ thuật dự đoán khác. Nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi, một leaker công nghệ uy tín là Yogesh Brar đã đưa ra một số tiết lộ mới về thông số vượt trội hơn của sản phẩm này.

Cụ thể, Realme GT Neo 6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 chứ không phải Dimensity 9200 Plus như trước đó, ngoài ra nó còn có khả năng sạc đáng kinh ngạc là 150W và màn hình 1.5K cùng nhiều thông số nổi bật khác.

 Realme GT Neo 6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2
Realme GT Neo 6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những thông số này để có cái nhìn tổng quan về hiệu năng mạnh mẽ mà chúng đem lại cho Realme GT Neo 6 nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Theo tin tức mới nhất, Realme GT Neo 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Đây là con chip mạnh mẽ hàng đầu nhà Qualcomm. Sức mạnh của nó đã được khẳng định qua rất nhiều đánh giá hiệu năng trên AnTuTu, Benchmark.

Bảng điểm của Snapdragon 8 Gen 2 trên Benchmarks
Bảng điểm của Snapdragon 8 Gen 2 trên Benchmark

Con chip này có cấu trúc 8 nhân CPU trên tiến trình 4nm tiên tiến được trang bị GPU Adreno và tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ cao như: Snapdragon Sound, ISP Cognitive, Snapdragon Elite Gaming, Modem-RF Snapdragon X70 5G,...

Chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ sẽ được trang bị cho sản phẩm này
Chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ sẽ được trang bị cho sản phẩm này

Những công nghệ này không chỉ tăng khả năng hỗ trợ hình ảnh, quay video 4K, 8K mà còn giúp trải nghiệm xem phim, chơi game của người dùng trở nên sống động hơn nhờ hiệu năng xử lý đồ hoạ tăng hơn 25% và khả năng tối ưu hoá hình ảnh đến từ GPU Adreno và ISP Cognitive.

GPU Adreno đem lại khả năng xử lý đồ hoạ tăng tới 25%
GPU Adreno đem lại khả năng xử lý đồ hoạ tăng tới 25%

Màn hình 1.5K, tần số quét 144Hz

Yogesh Brar cho biết Realme GT Neo 6 sẽ có màn hình OLED 6.7 inches độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới siêu ấn tượng 144Hz.

Realme GT Neo 6 sẽ có màn hình OLED 6.7 inches độ phân giải 1.5K
Realme GT Neo 6 sẽ có màn hình OLED 6.7 inches độ phân giải 1.5K

Điều này có nghĩa là Realme GT Neo 6 sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game không khác gì trên các sản phẩm gaming cao cấp và xem phim với những hình ảnh sắc nét sống động chân thật như trên laptop cấu hình cao.

Tần số 144Hz thường chỉ được trang bị trên các dòng gaming cao cấp nhưng nay được Realme sử dụng cho sản phẩm mới của mình đủ thấy tầm quan trọng của Realme GT Neo 6 trong chiến lược ra mắt lần này của Realme.

Camera cảm biến chính 50MP

Realme GT Neo 6 sẽ có cụm 3 camera sau theo kết xuất rò rỉ trước đó tiết lộ. Nó gồm 1 camera cảm biến chính 50MP có hỗ trợ OIS và 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera macro 2MP.

Cụm camera sẽ đem lại khả năng chụp ảnh với những bức ảnh chất lượng cao, video có chuyển động mượt mà
Cụm camera đem lại khả năng chụp ảnh với những bức ảnh chất lượng cao, sắc nét

Cụm camera sẽ đem lại khả năng chụp ảnh với những bức ảnh chất lượng cao, video có chuyển động mượt mà, sắc nét với hỗ trợ chống rung quang học và khả năng bắt ảnh nhanh nhờ con chip siêu mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 2, công nghệ ISP.

Viên pin 5200 mAh và sạc nhanh 150W

Với thông tin mới nhất này dung lượng pin và khả năng sạc của Realme GT Neo 6 tăng lên đáng kể. Cụ thể là nó sẽ có viên pin 5200 mAh và khả năng sạc nhanh 150W.

Thiết bị này sẽ có khả năng sạc nhanh tới 150W
Thiết bị này sẽ có khả năng sạc nhanh tới 150W

Điều này khá vượt trội so với những sản phẩm khác cùng phân khúc khi mặt bằng chung của các smartphone cao cấp chỉ có dung lượng pin khoảng 4600 mAh và khả năng sạc thường là 100W hoặc dưới với những sản phẩm của Samsung, iPhone.

Hơn nữa nhà Realme vốn nổi tiếng với chất lượng pin lâu dài và bền bỉ, nay còn được tăng thêm khả năng sạc càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng.

Một số tính năng khác

Ngoài ra, giới leaker cũng đồn đoán rằng sản phẩm này sẽ được khởi động trên hệ điều hành Android 13 với giao diện RealmeUI 4.0. Và các thông số không kém phần nổi bật khác như: máy quét vân tay dưới màn hình, IR blaster, RAM 16GB cùng bộ nhớ trong 512GB,...

Kết luận

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết về thời gian ra mắt cụ thể của sản phẩm cao cấp này nhưng với những đồn đoán trước đó nhiều người suy đoán Realme GT Neo 6 có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Điều này như được khẳng định hơn khi những thông tin rò rỉ của Realme GT Neo 6 đã bắt đầu xuất hiện trở lại như chờ đón ngày ra mắt của nó.

Chúng ta hãy cùng chờ mong sản phẩm này ra mắt xem nó còn mang đến những bất ngờ nào mà bạn không ngờ tới nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện Realme GT Neo 6: Chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng sạc nhanh 150W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?