Rò rỉ thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 Series: Chipset Snapdragon 8 Gen 2

- 11:44 25/05/2023

Tin công nghệ

1

1069

Được biết, vào hồi giữa tháng 2 năm nay, nhà Realme đã chính thức cho ra mắt phiên bản điện thoại Realme GT Neo 5 Series của mình tại Trung Quốc với nhiều thông số cấu hình ấn tượng. Chính vì thế, trong lần trở lại với chiếc Realme GT Neo 6 Series này của hãng lại càng nhận được nhiều sự mong đợi hơn đến từ khán giả. Được biết thêm, khả năng rất cao là chiếc điện thoại này sẽ được nhà Realme cho ra mắt sau dòng sản phẩm Realme 11.

Dự kiến rằng, chiếc điện thoại này sẽ được hãng trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cho hiệu năng mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm cùng với những thông số khổng lồ khác. Hãy bắt tay tìm hiểu với chúng tôi ngay thôi nhé!

Thông tin rò rỉ của Realme GT Neo 6 Series

Theo như người leaker nổi tiếng đình đám - Digital Chat Station trên Weibo này cho hay, thiết bị di động tiếp theo mà nhà Realme cho ra mắt sẽ có tên là Realme GT Neo 6 Series, và sẽ được hãng chính thức trình diện đến khán giả sau khi công bố dòng sản phẩm Realme 11.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-0
Dự kiến mẫu điện thoại sẽ được ra mắt sau Realme 11

Người này đã tiết lộ những thông số kĩ thuật của Realme GT Neo 6 Series với những tính năng trang bị siêu khủng cụ thể như sau:

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-2
Digital Chat Station tiết lộ thông tin về chiếc điện thoại

Digital Chat Station tuy rằng không thẳng thừng đề cập đến chiếc điện thoại này nhưng người ta vẫn có thể ngầm hiểu rằng, có khả năng là dòng sản phẩm này sẽ được hãng trang bị cho một trong hai con chip có sức mạnh hàng đầu, siêu khủng khiếp trong giới Android hiện nay là Dimensity 9200+ đến từ nhà MediaTek hoặc Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, nhưng khả năng cao hơn sẽ là con chip đến từ ông lớn Qualcomm.

Thông số kĩ thuật của Realme GT Neo 6

Căn cứ vào các thông tin rò rỉ từ trước đến nay mà chúng tôi tổng hợp lại, dòng sản phẩm Realme GT Neo 6 sẽ được hãng trình làng với hai phiên bản mẫu máy lần lượt là: Realme GT Neo 6 và Realme GT Neo 6 SE. Về cơ bản, máy được kế thừa các tính năng nổi trội của người anh GT Neo 5 đi trước và nâng cấp một vài thông số kỹ thuật khác. Cụ thể hơn, mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi:

Chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Trong lần quay trở lại này, nếu không có sự thay đổi bất ngờ nào thì Snapdragon 8 Gen 2 chính xác là con chip được sử dụng của bộ đôi Realme GT Neo 6 Series. Như chúng tôi vừa nhắc đến trước đó, việc nâng cấp bộ vi xử lý mới chính là sự thay đổi rõ rệt nhất giữa hai đời điện thoại mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Cùng là một hãng sản xuất công nghệ Qualcomm, nhưng thay vì sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 thì ở phiên bản này, Realme đã trang bị cho bộ đôi smartphone của mình chipset có sức mạnh khủng khiếp hơn, hiệu năng cao ngất ngưởng và không gì khác, đó chính là Snapdragon 8 Gen 2.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-211
Con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 được sản xuất theo dây truyền N4P cùng tiến trình 4 nm nghiêm ngặt, khắt khe mang tới sự ổn định hiệu năng, khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với Snapdragon 8+ Gen 1. Chipset có 8 lõi bên trong, bao gồm 1 lõi Arm Cortex-X3 tốc độ lên đến 3.2 GHz, 3 lõi Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz và còn lại là 4 lõi Cortex-A715 hiệu suất cao với tốc độ 2.8 GHz.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-222
Bộ vi xử lý mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho chiếc điện thoại di động

Thêm vào đó, Snapdragon 8 Gen 2 còn có khả năng hỗ trợ màn hình 4K 60Hz hoặc 2K 144Hz, Wi-Fi 7 mới nhất hiện nay, hỗ trợ bộ nhớ trong UFS 4.0 tốc độ siêu nhanh chóng.

Màn hình độ phân giải 1.5K+

Realme GT Neo 6 Series được cho là sẽ sự dụng tấm nền OLED phẳng với viền hẹp. Màn hình cung cấp độ phân giải cao là 1.5K+, độ mờ PWM 2160Hz đi kèm với tốc độ làm mới lên tới 144Hz sẽ cung cấp cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm chiếc máy, cụ thể là với tốc độ này, chiếc điện thoại sẽ có một tấm nền cảm ứng siêu nhanh, siêu nhạy, người dùng có thể thao tác một cách mượt mà, trơn chu và chuẩn xác, đặc biệt là trong việc chơi game.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-4
Tấm nền OLED độ phân giải 1.5K+

Cùng với đó, Realme GT Neo 6 Series sẽ cung cấp cho người dùng một màn hình kích thước lớn là 6.74 inches tương tự như ở phiên bản Realme GT Neo 5. Với kích thước này, người dùng sẽ có một không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Camera chụp ảnh chính 50MP

Realme GT Neo 6 Series được giới thiệu là sẽ gây ấn tượng đến tất cả khán giả bằng thiết kế mới của mình, tuy nhiên các chi tiết cụ thể vẫn đang được hãng giữ bí mật tuyệt đối. Nhưng theo như những ý kiến dự đoán, bộ đôi này có thể có một mô-đun máy ảnh dạng hình tròn giống như các mẫu Realme 11 Pro.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-5
Realme GT Neo 6 Series có camera chính độ phân giải 50MP

Về khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại di động thông minh Realme GT Neo 6 Series sẽ được hãng trang bị cho cụm camera chính ở phía sau có độ phân giải là 50MP cho ra những bức hình chụp rõ nét, độ chi tiết cao cùng với đó là hỗ trợ OIS.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-7
Chiếc smartphone có camera selfie độ phân giải 16MP

Ngoài ra, ở cụm camera phía sau còn có một ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 8MP và ống kính macro độ phân giải 2MP. Về phần camera ở mặt trước, chiếc smartphone sẽ được trang bị cho ống kính selfie với độ phân giải là 16MP. Tuy rằng đây không phải là một con số quá cao nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu 'tự sướng' cơ bản của mọi người.

Hỗ trợ sạc nhanh 100W

Realme GT Neo 6 Series được cho là sẽ được trang bị viên pin với mức dung lượng cao, lên tới 5.000 mAh. Đây là mức pin có thể nói là thuộc top lớn nhất cũng như là thông dụng nhất trong thị trường điện thoại di động hiện nay. Nó luôn được các hãng điện thoại ưu tiên lựa chọn sử dụng cho chiếc smartphone của mình bởi nguồn năng lượng lớn mà nó mang đến.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-cua-realme-gt-neo6-series-6
Di động được hỗ trợ công nghê sạc nhanh siêu tốc 100W

Quay trở lại chủ đề chính, ngoài việc được nắp đặt cục pin 5.000 mAh ra, bộ đôi smartphone này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu thần tốc lên tới 100W, giúp bạn có thể làm việc với chiếc điện thoại một cách liên tục không bị ngắt quãng, tiết kiệm thời gian sạc pin để có thể làm nhiều công việc khác. Như vậy, chỉ với khoảng thời gian xấp xỉ 20 phút là chiếc điện thoại này có thể sạc từ 1% lên đến 100% rồi.

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ thông số kĩ thuật về bộ đôi điện thoại mới nhất sẽ được trong ra mắt trong tương lai không xa của nhà Realme - Realme GT Neo 6 Series. Bổ sung thêm, có nhiều thông tin cho rằng hãng sẽ công bố chiếc điện thoại vào quý 3 trong năm nay. Tuy nhiên, chưa có điều gì là chính xác tuyệt đối 100% cả, chúng ta cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để nắm bắt rõ tin tức hơn về mẫu điện thoại này.

Bài viết rò rỉ thông số cấu hình về dòng điện thoại Realme GT Neo 6 Series sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới đến đây là kết thúc. Các bạn có thấy hứng thú về bộ đôi này không? Hãy để lại những bình luận cho MobileCity chúng tôi cùng biết với nhé!

Xem thêm:

Top 12 điện thoại Snapdragon 8 Gen 2 rẻ nhất 2023

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 Series: Chipset Snapdragon 8 Gen 2

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

L

Lê trịnh minh vũ

09477588xx

Khi nào ra v ạ

Đỗ Thúy Mai

Quản trị viên

Dạ em chào anh ạ. Cảm ơn anh đã ủng hộ Mobilecity , em đã liên hệ qua số điện thoại mình để hỗ trợ chính xác nhất cho anh rồi ạ. Rất vui được hỗ trợ anh ạ.