Phiên bản Transformers của Realme GT Neo 5 SE sắp ra mắt

- 17:50 17/05/2023

Tin công nghệ

0

1335

Một phiên bản màu sắc mới, thiết kế kiểu Transformers của chiếc Realme GT Neo 5 SE sắp được chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Thương hiệu này khẳng định đây là phiên bản rất đặc biệt.

realme-gt-neo-5-se-transformers-1
Phiên bản Transformers của Realme GT Neo 5 SE sắp ra mắt

Tài khoản Weibo chính thức của Realme đã thông báo rằng một màu mới cho Realme GT Neo 5 SE sẽ được tiết lộ vào ngày mai. Theo người đăng, nó sẽ là một "Realme trắng" chưa từng có. Trước đây, dòng Realme đã phát hành Realme GT Master Exploration Edition "Snow Mountain", Realme GT2 Pro "Master Edition Paper", Realme GT Neo3 "Silver Stone", Realme GT2 Master Exploration Edition "Iceland" và Realme GT Neo5 "Sanctuary Trắng".

Tài khoản Weibo chính thức của Realme thông báo
Tài khoản Weibo chính thức của Realme thông báo

Realme GT Neo 5 SE, điện thoại thông minh thứ hai trên thế giới trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 7 Plus Gen 2, đã được ra mắt tại Trung Quốc vào đầu tháng Tư. Thương hiệu hiện đã gợi ý về một tùy chọn màu mới cho điện thoại thông minh tầm trung mới nhất của họ, sẽ được tiết lộ vào ngày 18 tháng 5. Realme đã xác nhận rằng màu mới này sẽ được lấy cảm hứng từ Transformers, như một phần của sự hợp tác để quảng bá cho bộ phim sắp tới Transformers: Rise of the Beasts, dự kiến ​​ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 9 tháng 6.

Thiết kế kiểu Transformers của chiếc Realme GT Neo 5 SE
Thiết kế kiểu Transformers của chiếc Realme GT Neo 5 SE

Realme chưa chia sẻ bất kỳ hình ảnh teaser nào của điện thoại trong màu mới. Do đó, chúng ta sẽ phải đợi đến ngày mai để biết mọi thứ. Về tính năng, phiên bản mới nên có cùng bộ thông số kỹ thuật với các phiên bản màu thông thường của điện thoại. Do đó, giá của nó có thể sẽ không thay đổi. Realme GT Neo 5 SE cạnh tranh với Redmi Note 12 Turbo tại Trung Quốc.

Mặc dù phiên bản sau đã được ra mắt trên thị trường toàn cầu với tên gọi là POCO F5, nhưng Realme vẫn chưa đưa thiết bị của mình ra khỏi lãnh thổ Trung Quốc. GT Neo 5 SE được xây dựng xung quanh màn hình OLED lỗ khoét trung tâm 144Hz, kích thước 6,74 inch với độ phân giải 2772 x 1240 pixel và độ sâu màu 10 bit. Nó có hệ thống camera ba ống kính bao gồm cảm biến chính 64MP, đơn vị siêu rộng 8MP và máy ảnh viễn vọng 2MP. Thiết bị cung cấp loa stereo kép và cảm biến vân tay trong màn hình. Nó chạy Android 13 và sử dụng pin 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh dây 100W.

Hỏi đáp & đánh giá Phiên bản Transformers của Realme GT Neo 5 SE sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?