Rò rỉ hình ảnh thực tế siêu phẩm Galaxy Note 9 vơi cảm biến vân tay trong màn hình

- 00:11 06/04/2018

Tin công nghệ

0

1173

Mới đây trên trang công nghệ SamArena của Iran đã đăng tải những hình ảnh thực tế của siêu phẩm Galaxy Note 9 đặt cạnh đàn anh Samsung S9, qua đó chúng ta có thể so sánh thiết kế của hai chiếc máy này.

samsung-galaxy-note-9-1

Từ những hình ảnh này cho thấy Galaxy Note 9 vẫn có thiết kế màn hình cong tràn cạnh nhưng các góc cạnh trông vuông vức hơn đặc trung của dòng Note. Ngoài ra hai bên cạnh viền của máy cũng được làm mỏng hơn so với đàn anh S9.  

Mặt lung phía sau của máy là sự kết hợp từ kim loại và kính cường lực cùng với cụm camera kép dọc đặt chính giữa thân máy, đèn Flash LED của máy cũng có hình tròn chứ không phải là hình bầu dục giống các đàn anh trước đó.

samsung-galaxy-note-9-2

>>> MobileCity cung cấp thêm nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại mà khách hàng có thể quan tâm: thay mặt kính Samsung Note 8

Theo đó, trang blog này nhận định Galaxy Note 9 không tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng cũng như mặt trước. Như vậy, nhiều khả năng máy sẽ tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Theo trang Blog cũng nhận định Galaxy Note 9 có nhiều khả năng sẽ được tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình.

samsung-galaxy-note-9-3

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 có kích thước tương tự S-Pen trên Note 8

Theo một báo cáo mới đây cũng cho thấy có Galaxy sẽ được ra mắt sớm vào tháng 7 vì doanh số bán Galaxy S9/S9+ thấp hơn dự kiến. Galaxy Note 9 dự là sẽ được trang bị màn hình 6.3 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, 6 GB RAM + bộ nhớ trong 64 GB, viên pin dung lượng 3.850 mAh và tính năng trợ lý ảo Bixby 2.0.

 

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh thực tế siêu phẩm Galaxy Note 9 vơi cảm biến vân tay trong màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?