Mới ra mắt Android 8.1 đã gặp phải lỗi khá nghiêm trọng

- 06:29 04/04/2018

Tin công nghệ

0

1257

Một lỗi khá nghiêm trọng đã xảy ra trên phiên bản chính thức của Android 8.1 Oreo, nhiều người dùng đã phản hồi về lỗi cảm ứng đa điểm mỗi khi họ tiến hành zoom, hay các trò chơi FPS.

Thông thường thì các thiết bị di động ngày nay đều hỗ trợ cảm ứng đa điểm tới 10 điểm trên thực tế thì ít khi sử dụng nhiều đến vậy nhưng 2 - 3 điểm thì chúng ta thường xuyên sử dụng với các thao tác zoom, chơi những tựa game bắn súng…

News-1-2

Tuy nhiên sau khi cập nhật lên Android 8.1 chính thức nhiều người dùng đã cho biết khi cảm ứng 2 điểm một lúc máy của họ đã xảy ra tình trạng giật đơ, không thể điều khiển cả hai cùng lúc. Cũng may mắn là phiên bản hệ điều hành mới này chỉ xuất hiện trên một vài thiết bị, trong đó phần lớn là Google Pixel. Với những bạn đang sử dụng những sản phẩm này hãy chú ý đừng vội cập nhật hệ điều hành cho đến khi lỗi này được xử lý.

Còn với phần lớn người dùng sử dụng Android tùy biến của các nhà sản xuất khác sẽ còn phải đợi khá lâu mới được cập nhật, tới lúc đó những lỗi nghiêm trọng như vậy chắc chắn đã được xử lý.

Hỏi đáp & đánh giá Mới ra mắt Android 8.1 đã gặp phải lỗi khá nghiêm trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?