Redmi Note 12 Series lộ thông số kỹ thuật sẽ ra mắt vào tháng tới

- 21:54 26/09/2022

Tin công nghệ

0

1008

Dòng Redmi Note 12 sẽ có thế được ra mắt trong tháng 10 nhằm kịp bán trong lễ hội mua sắm Double 11 vào ngày 11 tháng 11 ở Trung Quốc. Redmi Note 12 sẽ chạy Dimensity 1300 cùng sạc nhanh 120W.

Sau khi ra mắt nhiều thiết bị trong dòng Note 11, có vẻ như Redmi đang chuẩn bị sớm ra mắt dòng điện thoại thông minh Note 12.

Theo một thông tin mới đăng hôm nay trên Gizmochina, dòng Redmi Note 12 được cho là sẽ ra mắt trước lễ hội mua sắm Double 11 ở Trung Quốc. Đối với những người không biết, lễ hội mua sắm Double 11 là lễ hội mua sắm lớn nhất của Trung Quốc, diễn ra vào ngày 11 tháng 11. Nó còn được gọi là “Ngày độc thân” ở nước này.

redmi-note-12-series-lo-thong-so-ky-thuat-se-ra-mat-vao-thang-toi
Redmi Note 11T Pro (Nguồn Gizmochina)

Theo đó, chúng ta có thể mong đợi các thiết bị Xiaomi Redmi Note 12 và các sản phẩm khác trong Series sẽ ra mắt vào tháng 10, để thu về doanh số bán hàng kỳ vọng bắt đầu từ ngày 11 tháng 11. Dòng Redmi Note 12 sẽ là “flagship nhỏ” của công ty sau khi Redmi Note 11T được giới thiệu là “flagship hiệu năng” trong năm 2022 với Dimensity 8100 giá rất "hạt rẻ".

Có tin đồn rằng Redmi Note 12 và Xiaomi Redmi Note 12 Pro với các đặc điểm hiệu năng mạnh hơn sẽ là ít nhất hai trong số các biến thể của dòng sản phẩm này. Một thiết bị thứ ba có tên là Redmi Note 12 Pro Plus cũng có thể tham gia vào dòng sản phẩm, tuy nhiên, nó vẫn chưa được xác nhận.

redmi-note-12-series-lo-thong-so-ky-thuat-se-ra-mat-vao-thang-toi-2
Redmi Note 12 Series sắp ra mắt (Nguồn news.mydrivers)

Về thông số kỹ thuật, điện thoại Xiaomi dòng Redmi Note mới dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Dimensity 1300. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi khả năng sạc nhanh 120W trên thiết bị cùng với thiết lập ba camera 50MP. Báo cáo từ Digital Chat Station trên Weibo cũng đã đề cập rằng dòng máy này có thể trang bị camera siêu rộng 50MP, đây sẽ là lần đầu tiên dành cho dòng Note và có thể sẽ được dành riêng cho mẫu Pro hoặc Pro Plus.

Chi tiết tốt hơn dự kiến ​​sẽ xuất hiện khi chúng ta đến gần hơn với sự ra mắt được đồn đại, vì vậy, bạn đọc hãy chú ý theo dõi nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 12 Series lộ thông số kỹ thuật sẽ ra mắt vào tháng tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?