Infinix Zero Ultra 5G lộ hình ảnh, camera 200MP trước ngày ra mắt 5/10

- 22:22 26/09/2022

Tin công nghệ

0

4175

Infinix Zero Ultra 5G sẽ ra mắt với camera 3 ống kính lên tới 200MP, chạy Dimensity 920, sạc nhanh siêu nhanh 180W. Chiếc smartphone được xác nhận sẽ ră mắt toàn cầu vào ngày 5 tháng 10.

Infinix đã xác nhận rằng Infinix Zero Ultra sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 5 tháng 10. Một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị đã bị rò rỉ vào đầu tháng này và bây giờ, một thông tin mới đã tiết lộ hình ảnh trực tiếp và kết xuất của Zero Ultra 5G trước khi ra mắt.

Theo Newzonly, chuyên gia đầu mối Paras Guglani (Passiongeekz) đã chia sẻ hình ảnh trực tiếp và render của Infinix Zero Ultra 5G sắp ra mắt.

infinix-zero-ultra-5g-lo-hinh-anh-camera-200mp-truoc-ngay-ra-mat-5-10
Hình ảnh trên tay Infinix Zero Ultra 5G (Nguồn Gizmochina)

Nhìn vào hình ảnh, thiết bị có một số điểm tương đồng với Motorola Edge 30 Ultra mới ra mắt gần đây trong bộ phận thiết kế. Máy có màn hình cong với viền trên và dưới mỏng cùng một lỗ đục chính giữa cho camera trước. Ở mặt sau, thiết bị có hai hình tròn lớn và một hình tròn nhỏ cho thiết lập ba camera. Phần hình lớn hơn được cho là chứa cảm biến camera chính 200MP. Ngoài ra, phần trên và dưới của thiết bị có các cạnh phẳng.

Báo cáo cũng chia sẻ kết xuất của Zero Ultra xác nhận hai tùy chọn màu sắc - Đen và Trắng.

Thông số kỹ thuật của Infinix Zero Ultra 5G

Hình ảnh trực tiếp của thiết bị xác nhận rằng Infinix Zero Ultra 5G sẽ được cung cấp bởi chipset Dimensity 920. Máy cũng được xác nhận rằng sẽ có dung lượng lưu trữ lên đến 256GB và RAM 8GB. Zero Ultra 5G sẽ có hệ điều hành XOS 12 dựa trên Android 12 cho phép mở rộng RAM ảo lên đến 3GB.

infinix-zero-ultra-5g-lo-hinh-anh-camera-200mp-truoc-ngay-ra-mat-5-10-1
Infinix Zero Ultra 5G (Nguồn Gizmochina)

Hình ảnh cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ có ba camera 200MP ở mặt sau trong khi nó sẽ có camera selfie 32MP ở mặt trước. Ngoài ra, thiết bị dự kiến ​​sẽ có một ống kính tele 8MP và một ống kính 8MP khác. Máy sẽ có màn hình AMOLED cong 6,7 inch với pin 5000mAh và sạc nhanh 180W siêu nhanh.

MobileCity hiện cũng đang cung cấp các sản phẩm điện thoại Realme cấu hình cao giá rẻ cùng với điện thoại Motorola độc lạ cũng có thông số kỹ thuật siêu khủng cùng thiết kế đẹp mắt.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Infinix Zero Ultra 5G lộ hình ảnh, camera 200MP trước ngày ra mắt 5/10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?