Redmi K50 Series sẽ là flagship đầu tiên có hiệu suất đỉnh cao - Lu Weibing

- 21:52 07/02/2022

Tin công nghệ

0

1529

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt siêu phẩm Redmi K50 Series trong Q1/2022, có lẽ Redmi không còn "dễ tính" như nữa khi dòng sản phẩm mới sẽ sở hữu những trang bị thật sự cao cấp.

redmi-k50-series-se-la-flagship-dau-tien-co-hieu-suat-dinh-cao

Hôm nay cũng chính là ngày làm việc đầu tiên của nhiều công ty sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại Trung Quốc. Rất nhiều người dùng mong chờ một thông tin chính xác từ Redmi về sự chuẩn bị cho dòng Redmi K50 sắp tới, nhưng dường như chưa có quá nhiều điều được tiết lộ.

Mới đây, Lu Weibing - CEO Redmi chia sẻ trên Weibo cá nhân: "Hôm nay, tôi dự định công bố ngày phát hành K50 nhưng bộ phận marketing ngăn tôi lại và nói rằng "Bữa ngon có thể đợi một chút", tất cả những gì tôi có thể nói là K50 Universe, chiếc điện thoại đầu tiên có hiệu suất đỉnh cao sẽ ra mắt sớm"...Chúc các bạn có một khởi đầu thuận lợi!".

redmi-k50-series-se-la-flagship-dau-tien-co-hieu-suat-dinh-cao-2
Chia sẻ trên Weibo của Lu Weibing

Ngoài ra, Redmi cũng chia sẻ rằng công việc điều chỉnh và đánh giá K50 Universe đã hoàn toàn sẵn sàng, đây sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho năm mới, mang tới một thành viên hoàn toàn mới cho K Series, nó sẽ được định vị là chiếc flagship sở hữu hiệu suất cao nhất và sẽ sớm được giới thiệu tới công chúng.

Theo những thông tin được hé lộ trước đây, Redmi K50 Series sẽ bao gồm các mẫu smartphone sử dụng chip Snapdragon 870, Dimensity 8000, Dimensity 9000 và Snapdragon 8 Gen 1, tản nhiệt VC kép, sạc nhanh 120W và động cơ tần số siêu rộng Cyber Engine,v.v

redmi-k50-series-se-la-flagship-dau-tien-co-hieu-suat-dinh-cao-3

Khả năng cao, mẫu smartphone đầu tiên thuộc Redmi K50 Series sẽ ra mắt trong tháng 2 này chính là Redmi K50 Gaming dự kiến trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, phiên bản tiêu chuẩn Redmi K50 sử dụng chip Snapdragon 870.

Tham khảo: Hé lộ giá bán chính thức Redmi K50 Series

Bạn mong chờ phiên bản nào nhất của dòng Redmi K50 chuẩn bị ra mắt, bạn đã sẵn sàng cho sự bùng nổ mới từ Redmi chưa? Hãy đón chờ những thông tin cập nhật mới nhất từ MobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K50 Series sẽ là flagship đầu tiên có hiệu suất đỉnh cao - Lu Weibing

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?