Máy tính bảng sắp ra mắt của Vivo bị rò rỉ nhiều thông số

- 15:18 08/02/2022

Tin công nghệ

0

1014

Theo thông báo trước đó từ nhà sản xuất, Vivo đã dự kiến cho ra mắt đòng máy tính bảng của mình vào đầu năm nay. Và mới đây nhất, những thông số kĩ thuật của chiếc máy tính bảng tới từ nhà Vivo này đã được lộ diện.

may-tinh-bang-sap-ra-mat-cua-vivo-bi-ro-ri-nhieu-thong-so-1

Theo đó, chiếc tablet tới từ thương hiệu đình đám Vivo sẽ được trang bị một cấu hình phần cứng khá ấn tượng khi sở hữu cho mình sức mạnh của con chip Snapdragon 870 tới từ Qualcomm. Ở thời điểm hiện tại, đây được đánh giá là một vi xử lí hoạt động ổn định và đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cũng như giải trí của người dùng với bộ xử lí đồ hoạ Adreno 650 mạnh mẽ.

may-tinh-bang-sap-ra-mat-cua-vivo-bi-ro-ri-nhieu-thong-so

Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị một màn hình có kích thước 11 inch cùng với tần số quét 120Hz trên độ phân giải 2560 x 1600 pixel đây là một thông số màn hình khá ấn tượng nếu đem so sánh với các đối thủ của nó ở phân khúc giá trên thị trường hiện tại.

Những thông số khác cũng được tiết lộ như, chiếc tablet tới từ nhà Vivo sẽ được trang bị 2 camera ở phía sau với độ phân giải 13MP cho cảm biến chính và 8MP cho camera phụ rất có thể có chức năng chụp góc siêu rộng.

may-tinh-bang-sap-ra-mat-cua-vivo-bi-ro-ri-nhieu-thong-so-2

Chưa hết, với việc được trang bị cho mình một dung lượng pin lên tới 8040 mAh cũng khả năng sạc nhanh 44W. Chiếc tablet của Vivo được mong chờ sẽ là một sự xuất hiện vô cùng đáng lựa chọn cho những ai yêu thích làm việc và giải trí trên một thiết bị thông minh có màn hình lớn.

Hỏi đáp & đánh giá Máy tính bảng sắp ra mắt của Vivo bị rò rỉ nhiều thông số

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?