Tin đồn: iQOO sẽ trở thành một thương hiệu độc lập vào tháng 4 năm 2022

- 15:23 07/10/2021

Tin công nghệ

0

2003

Điện thoại có cấu hình khủng, được trang bị Snapdragon 870 giá rẻ nhất hiện tại: Vivo iQOO Neo 5 Lite

iqoo-logo-feature

Khi Vivo công bố điện thoại thông minh iQOO đầu tiên vào đầu năm 2019, nó được bán trên thị trường với tư cách là điện thoại đầu tiên thuộc dòng điện thoại chơi game mới của Vivo. Hơn hai năm sau, dòng iQOO đã trở nên lớn hơn và hiện bao gồm các điện thoại tầm trung trở lên không có thiết kế dành riêng để chơi game.

Thông tin chi tiết

Thông tin mới từ Trung Quốc cho biết iQOO sẽ tách ra độc lập vào năm sau. Điều này không quá ngạc nhiên khi đây là xu hướng chung của các nhà sản xuất Trung Quốc. Ban đầu, Honor là thương hiệu trực tiếp của Huawei nhắm đến đối tượng trẻ hơn trước khi trở thành một công ty độc lập. Redmi và POCO cũng bắt đầu là các dòng điện thoại thông minh dưới thời Xiaomi trước khi độc lập vào năm 2019 và 2020 trong khi Realme thuộc quyền sở hữu của OPPO khi mới bắt đầu kinh doanh cách đây vài năm.

vivo-iqoo-5-pro-10

Thông tin đến từ người dùng Weibo @Arsenal, một leaker uy tín. Theo một bài đăng được đăng trước đó vào ngày hôm nay, iQOO sẽ trở thành một thương hiệu độc lập vào tháng 4 năm 2022, có nghĩa là bây giờ nó sẽ là một công ty khác thuộc sở hữu của BBK.

Cũng giống như các thương hiệu khác được liệt kê ở trên, Honor, Vivo và iQOO sẽ tiếp tục chia sẻ tài nguyên, mặc dù một số bộ phận như bán hàng có thể bị tách biệt. Chúng ta cũng có thể thấy iQOO mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bao gồm các thiết bị khác.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: iQOO sẽ trở thành một thương hiệu độc lập vào tháng 4 năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?