OPPO Find X8 đã sẵn sàng ra mắt, vừa lộ thiết kế mặt lưng mới

- 10:07 23/08/2024

Tin công nghệ

0

294

Rò rỉ mới mới nhất từ ​​blogger kỹ thuật số "Digital Chat Station", trong khi đang thu hút ý kiến ​​gợi ý về ngoại hình từ cư dân mạng. Và ngầm khẳng định, chiếc OPPO Find X8 đã được hoàn thiện thiết kế, sẵn sàng ra mắt và sản xuất hàng loạt.

Một bản vẽ về thiết kế ống kính phía sau của điện thoại mới với chữ "H" đã được tung ra, bị nghi ngờ là đường nét này là bản vẽ phác thảo của mẫu OPPO Find X8.

Rò rỉ mới mới nhất từ ​​blogger kỹ thuật số
Rò rỉ mới mới nhất từ ​​blogger kỹ thuật số "Digital Chat Station"

Blogger này đã đăng tải hình ảnh phác thảo dòng điện thoại mới. Trong thiết kế Deco của camera, chữ “H” ở chính giữa rõ ràng ám chỉ rằng trong loạt điện thoại hàng đầu trong năm qua, OPPO là chiếc đầu bảng.

Điện thoại di động OPPO Find X7 được trang bị tính năng chụp ảnh Hasselblad và chữ "H" của nó được thiết kế trên mô-đun camera phía sau của OPPO Find X7.

Đánh giá từ thiết kế bản vẽ đường nét bị rò rỉ, so với OPPO Find X7 thế hệ trước, thay đổi lớn nhất của nó là thiết kế đối xứng của mô-đun camera phía sau.

OPPO Find X8 bị lộ ảnh
OPPO Find X8 bị lộ ảnh

Ống kính tele 50 MP, tiêu cự 65mm nguyên bản và chữ "H" hoán đổi vị trí với nhau, làm cho phong cách thiết kế của toàn bộ máy trở nên hài hòa hơn và phù hợp hơn với phong cách thẩm mỹ chủ đạo.

Ngoài ra, theo bản vẽ đường nét được đưa tin, mô-đun máy ảnh vẫn có thiết kế họa tiết của đinh tán Paris. Ở mặt trước của OPPO Find X8, có thể thấy nó mới vẫn giống với dòng OPPO Find X7 thế hệ trước, sử dụng màn hình đục lỗ ở giữa.

Kích thước màn hình của X8 là gần 6,6 inches, sử dụng màn hình sản xuất nội địa, với độ phân giải 1,5K. Màn hình thẳng bốn cạnh, và blogger cho biết vào tháng 8 Cư dân mạng suy đoán rằng hình ảnh điện thoại mới bị rò rỉ là màn hình của chiếc smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo là OPPO Find X8 Ultra, sử dụng màn hình cong.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X8 đã sẵn sàng ra mắt, vừa lộ thiết kế mặt lưng mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?