Lộ hình ảnh Google Pixel 6a mới

- 22:35 21/11/2021

Tin công nghệ

0

1920

Điện thoại cực rẻ, chụp ảnh siêu đẹp: Google Pixel 3a cũ

Google đã chính thức tung ra thị trường hai mẫu điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro, với bộ vi xử lý Tensor do chính hãng thiết kế. Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Nhìn tổng thể thì Google Pixel 6a có thiết kế khá giống Pixel 6, vẫn là màn hình đục lỗ và một cụm camera đặt ngang ở mặt lưng. Thiết bị được tiết lộ sở hữu màn hình OLED kích thước 6.2 inch.

google-pixel-6a-3

Có thể dễ dàng nhìn thấy phía bên trong cụm camera nồi ở mặt lưng, Pixel 6a có nhiều hơn một cảm biến hình ảnh, có lẽ là hai. Đây là một nâng cấp đáng kể so với mẫu Pixel 5a chỉ có một cảm biến duy nhất ở mặt lưng.

google-pixel-6a-1

Pixel 6a sẽ có nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng ở bên cạnh phải, không có bất kỳ nút ấn nào ở bên cạnh trái mà có một khay thẻ SIM. Còn phía cạnh dưới có cổng USB-C và lưới loa.

google-pixel-6a-2

Dự kiến Pixel 6a sẽ được ra mắt với thông số kỹ thuật tầm trung, sẽ chạy Android 12 ngay khi lên kệ và được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong 3 năm. Hiện Google vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến Pixel 6a. MobileCity sẽ tiếp tục cập nhật khi có thêm thông tin mới.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ hình ảnh Google Pixel 6a mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?