Realme 9i dự kiến ​​ra mắt toàn cầu vào tháng 1 năm 2022.

- 16:19 30/11/2021

Tin công nghệ

0

1124

Điện thoại 5G giá rẻ:  Realme V15

Theo như thông tin được tiết lộ, Realme đang chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh tiếp theo của mình đó là Realme 9 series. Theo dự kiến dòng sản phẩm này sẽ chính thức xuất hiện vào năm 2022. Chính công ti đã xác nhận điều đó trong sự kiện ra mắt Realme 8s và Realme 8i vào hồi đầu tháng 9 vừa qua.

realme-8i-image-feat

Theo đó, dòng Realme 9 series lần này bao gồm bốn phiên bản. bao gồm Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Max / Pro +. Có một số nguồn thông tin cho rằng Realme sẽ tổ chức thành hai sự kiện để công bố hết dòng sản phẩm Relme 9 series vào năm sau.

Theo thông tin mưới nhất gần đây từ một tipster, anh xác nhận rằng Realme 9i sẽ là phiên bản được công bố đầu tiên vào khoảng tháng 1 năm sau. Theo sau đó sẽ là Realme 9 và Realme 9 pro sẽ ra mắt không lâu sau do thiếu nguồn chip. Hiện tại, bên phía Realme vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào nhằm tiết lộ ngày ra mắt của Realme 9i. Chúng ta có thể chờ thêm những thông tin mới nhất về loạt sản phẩm này trong tuần tới,

r8

 Về thông số kĩ thuật dự kiến của Realme 9i:

Theo báo cáo từ Pixel được đề cập trong dòng Tweet trên cũng nói rằng Realme dự kiến sẽ có màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+. Màn hình của Realme 9i có thể sẽ được đục lỗ camera ở góc bên trái  giống như tất cả các thiết bị cùng tầm giá khác. Realme 9i dự kiến ​​sẽ được tích hợp chipset MediaTek Helio G90T một phiên bản nâng cấp hơn của Helio G88 được tích hợp trên Realme 8i, người tiền nhiệm của nó.

Ngoài ra, Realme 9i có thể có RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB, cùng với đó là viên pin 5000mAh bên trong. Về camera, Realme 9i lần này có thể đi kèm với camera trước 32MP. Ở phía sau, có thể là cụm camera gồm bốn chiếc với  độ phân giải lần lượt là 64MP + 8MP + 2MP + 2MP. Tất cả các thông số kỹ thuật vẫn chưa được xác nhận, vì vậy trên đây chỉ là suy đoán dựa trên những thông tin rò rỉ.

Realme vẫn chưa đưa ra thông báo về bất kỳ điện thoại thông minh nào trong loạt Realme 9. Mẫu điện thoại hàng đầu của dòng, hay còn gọi là Realme 9 Pro +  có lẽ sẽ được trang bị Snapdragon 870 SoC đã được ra mắt vào đầu năm nay và do đó cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Mặt khác, Realme 9 Pro dự kiến ​​sẽ có tích hợp cụm camera gồm bốn camera trong đó có độ phân giải 108MP, giống như Realme 8 Pro.

Mọi thông tin chính xác hơn sẽ đến trong sự kiện ra mắt được diễn ra vào tháng 1. Hãy cùng chờ đợi ngày đó.

 

Hỏi đáp & đánh giá Realme 9i dự kiến ​​ra mắt toàn cầu vào tháng 1 năm 2022.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?