Nokia bổ sung thêm cơ sở sản xuất điện thoại nhằm tăng thị phần để trở lại thị trường

- 21:09 29/11/2021

Tin công nghệ

0

1131

Nokia bổ sung thêm cơ sở sản xuất điện thoại nhằm tăng thị phần để trở lại thị trường smartphone đầy cạnh tranh. Anh quốc, Ấn Độ và Bangladesh sẽ được Nokia "chọn mặt gửi vàng".

Sản phẩm được nhiều Gamer săn đón: Red Magic 6S Pro

Thời gian gần đây, Nokia Mobile đã công bố chương trình hợp tác với Ấn Độ có tên Made-in-India để mở rộng quy mô sản xuất smartphone nhằm giảm giá thành và chi phí sản xuất để cung cấp sản phẩm trực tiếp cho thị trường lớn. Việc làm này của Nokia giúp tạo ra thêm thu nhập cho người dân địa phương.

hung-nokia-mobile-2(Ảnh minh họa)

Sau Ấn Độ, Bangladesh được Nokia Mobile chọn để thực hiện chương trình tương tự với tên gọi là Made-In-Bangladesh. Họ cũng đã ký một thỏa thuận với một công ty có trụ sở tại Vương Quốc Anh là Vibrant Software để đặt mức sản lượng khoảng 9.000 thiết bị/tháng gồm cả hai mẫu điện thoại giá rẻ là Nokia G10 và Nokia G20.

Những chiếc smartphone G10 và G10s sẽ được sản xuất tại một nhà máy hai tầng với bốn dây chuyền lắp ráp và hai dây chuyền đóng gói tại thành phố Bangabandhu. Cơ sở sản xuất này là, hứa hẹn sẽ sản xuất được 300 chiếc điện thoại mỗi ngày. Ngoài ra, phòng thí nghiệm riêng cũng được trang bị tại nhà máy cho phép khoảng 200 người hoạt động.

hung-nokia-mobile-1(Ảnh minh họa)

Từ năm 2008 đến 2011, Nokia nắm giữ từ 65 đến 75% thị phần, nhưng dần dần họ đã để mất thị phần và các hãng như Apple, Samsung..v..v...Union Group tại Bangladesh sử dụng nhiều dây truyền sản xuất để cố gắng đưa Nokia trở lại thị trường. Không những chỉ bán trong nước cơ sở sản xuất tại Bangladesh cũng có kế hoạch xuất khẩu sang các thị trường khác.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Nokia bổ sung thêm cơ sở sản xuất điện thoại nhằm tăng thị phần để trở lại thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?