Pixel lại gặp lỗi, người dùng vô cùng bức xúc

- 16:24 30/11/2021

Tin công nghệ

0

1266

Mặc dù mới ra mặt được hơn 1 tháng nay, bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro của Google đã gặp phải rất nhiều lỗi gây bức xúc cho người dùng.

sac-google-vuong

Trước đây đã có nhiều phàn nàn về lỗi cảm biến vân tay quá chậm, tốc độ sạc không được như quảng cáo hay Pixel 6 tự động gọi điện ngẫu nhiên cho người khác. Google cũng đã cố gắng khắc phục những vấn đề kể trên bằng những bản cập nhật phần mềm. Mặc dù vậy, người dùng lại tiếp tục báo cáo một lỗi khách khiến họ phải tốn tiền mua sạc chính hãng của Google.

Theo như những chia sẻ của người dùng Pixel 6, Pixel 6 Pro trên Reddit, họ không thể dùng sạc cũ hoặc sặc bên thứ 3 sạc cho Pixel 6. Điều đáng nói ở đây là Google cũng giống Apple hay Samsung không bán kèm sạc trong hộp Pixel 6 series.

sac-pixel-1

Những phản hồi đầu tiên người dùng cho biết Pixel 6 và Pixel 6 Pro không thể sạc bằng hệ thống sạc cho smartphone trên xe ô tô. Một người dùng khác cho biết đã không gặp phải vấn đề gì trong 10 ngày đầu tiên nhưng sau đó đã không thể sạc bằng củ sạc cũ nữa.

Một người dùng đã chia sẻ trên diễn đàn Pixel 6 :"Khi cắm chiếc Pixel 6 vào bộ sạc USB-C mà tôi vẫn sử dụng cho các thiết khác, không có gì xảy ra cả, pin không được sạc, cũng không có thông báo lỗi, nó chỉ giống như là chưa từng kết nối".

"Thành viên này cho biết "Tôi đã tiếp tục thử nhiều bộ sạc khác nhau mà tôi có. Không có bộ sạc nào hoạt động. Cuối cùng, tôi phải cắm vào bộ sạc của Google thì chiếc smartphone mới có thể sạc pin. Tôi thực sự thấy thất vọng"

 "Đó là điều nực cười nhất mà tôi từng thấy trong đời. Nếu vì lý do nào đó mà Google quyết định rằng smartphone của họ chỉ có thể sạc pin bằng cáp/củ sạc chính hãng của họ, tôi sẽ trả lại chiếc smartphone này càng sớm càng tốt. Tôi có khoảng 20 bộ sạc rải khắp các phòng trong nhà, tôi sẽ không thay thế tất cả chúng chỉ vì mua một chiếc smartphone mới"

 Theo chia sẻ của một thành viên khác, có vẻ như lỗi kỳ lạ này gặp phải khi người dùng sử dụng củ sạc có cổng USB-A và dây cáp USB-A to USB-C. Trong khi đó, củ sạc của bên thứ 3 sử dụng cổng USB-C và dây cáp USB-C to USB-C vẫn có thể hoạt động được. Google cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này.

Hỏi đáp & đánh giá Pixel lại gặp lỗi, người dùng vô cùng bức xúc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?