iPhone 14 Pro Max sẽ là điện thoại được mong chờ nhất vào mùa thu

- 17:43 23/08/2022

Tin công nghệ

0

1457

Apple tập trung sản xuất các mẫu iPhone 14 series và mẫu máy được sản xuất nhiều nhất là iPhone 14 Pro Max. Và nó sẽ trở thành chiếc điện thoại đáng chờ đón nhiều nhất năm 2022.

Dữ liệu sản xuất và giao hàng cho các tấm nền màn hình được sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 14 của Apple, cho thấy Công ty đã dự đoán được ​​nhu cầu cao đối với các mẫu iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max của mình.

Dòng sản phẩm ra mắt vào tháng 9 sắp tới, được cho là sẽ tập trung hầu hết các sự thay đổi từ thiết kế và tính năng trên mẫu Pro hơn là iPhone phiên bản thường và có vẻ như Apple đang lên kế hoạch để doanh số bán hàng hướng tới các mẫu Pro mới. Trong dữ liệu được chia sẻ bởi nhà phân tích Ross Young của DSCC, các nhà cung cấp của Apple dường như đang tập trung nỗ lực vào việc tạo ra các tấm nền cho phạm vi Pro.

Từ tháng 6 đến tháng 9, Young tuyên bố trong một đoạn tweet với "Super Followers" rằng thị phần của các lô hàng tấm nền liên quan đến iPhone 14 Pro Max với 28% tấm nền được sản xuất dành cho mẫu máy này. Theo sau là iPhone 14 và iPhone 14 Pro chiếm 26% cho mỗi biến thể, trong khi iPhone 14 Max đứng cuối với 19%.

iphone-14-pro-max-se-la-dien-thoai-duoc-cho-muon-nhat-vao-mua-thu

Về mặt sản xuất, iPhone 14 Pro Max dường như chiếm 29% sản lượng, trong khi iPhone 14 Max là 21%.

Young vẫn lạc quan về iPhone 14 Max, tin rằng nó sẽ "tạo nên nhiều điểm nhấn trong tháng 9". Điều này cho thấy mức độ gấp rút ban đầu sẽ dành cho các mô hình khác, nhưng nhu cầu sẽ chững lại nhiều hơn sau đó trong giai đoạn này.

Cho đến nay, các tin đồn và suy đoán chỉ ra rằng iPhone 14 sẽ không được hưởng nhiều bản cập nhật như các người anh em Pro của mình. Ví dụ: iPhone 14 sẽ vẫn sử dụng chip A15 trong khi các phiên bản Pro dự kiến ​​sẽ được nâng cấp lên chip A16, đây là bản nâng cấp như thường lệ của nhà Táo sau mỗi lần trình làng iPhone mới.

iphone-14-pro-max-se-la-dien-thoai-duoc-cho-muon-nhat-vao-mua-thu-1

Các mẫu Pro cũng có thể sẽ được hưởng lợi từ những thay đổi khác, chẳng hạn như chuyển phần notch thành lỗ khoét chữ "i" để có không gian màn hình hiển thị thoáng hơn và hỗ trợ always-on display, cũng như nâng cấp cảm biến máy ảnh chính góc rộng từ 12MP lên phiên bản 48MP.

Việc nâng cấp đáng kể các model Pro trong khi lại để iPhone 14 cơ bản dậm chân ở con chip A15 và màn hình tai thỏ quen thuộc. Điều này, có thể dẫn đến việc người dùng háo hức có được một thiết bị mới để trải nghệm sự nâng sẽ lựa chọn thêm tiền để nâng lên các phiên bản Pro và đó cũng là chủ đích của Apple. Đó chính là lý do vì sao, Apple tập trung sản xuất mẫu iPhone 14 Pro Max nhiều hơn cả. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận ràng iPhone không bao giờ hết hot.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro Max sẽ là điện thoại được mong chờ nhất vào mùa thu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?