Điện thoại gập Honor Magic X có khả năng ra mắt vào cuối năm nay

- 21:03 01/10/2021

Tin công nghệ

0

1437

Tương tự: Siêu điện thoại màn hình gập của nhà Xiaomi: Xiaomi Mi MIX Fold

huawei-mate-x2

Honor hiện là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ ba tại Trung Quốc. Giám đốc điều hành của Honor, George Zhao, gần đây đã nói rằng họ sẽ hướng tới mục tiêu trở nên phổ biến ở thị trường cao cấp. Một Leaker từ Trung Quốc đã tuyên bố rằng công ty đang phát triển chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình, có tên mã là Magic X. Dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay.

Thông tin chi tiết

Theo giới thạo tin, điện thoại gập Honor Magic X sẽ giống với Mate X2 về mặt thiết kế. Không đề cập đến bất kỳ chi tiết nào, ông nói thêm rằng Honor dự kiến sẽ cung cấp một số tính năng khác trên Magic X.

honor-magic-x-banner

Nhà phân tích màn hình Ross Young trước đây đã tuyên bố rằng điện thoại gập đầu tiên của Honor sẽ đi kèm với các tấm nền được cung cấp bởi BOE và Visionox. Các báo cáo khác đã tuyên bố rằng nó sẽ có màn hình hiển thị bên trong có thể gập lại 8 inch và màn hình ngoài 6,5 inch.

honor-magic-x

Những nguồn tin khác cũng tuyên bố Huawei đang phát triển một chiếc điện thoại vỏ sò Mate V có màn hình gập. Nó có thể chính thức ra mắt vào Q4 năm nay và có thể đến với mức giá dưới 10.000 Nhân dân tệ (~ 35 triệu VNĐ). Thiết bị này có thể sẽ hướng đến đối tượng nữ giới. Đồng thời, thương hiệu cũng dự kiến sẽ công bố dòng đồng hồ thông minh GT3 và Watch D.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại gập Honor Magic X có khả năng ra mắt vào cuối năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?