TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất, PUBG Mobile vẫn đứng đầu thế giới game di động

- 18:27 02/10/2021

Tin công nghệ

0

1342

Điện thoại chơi PUBG đã nhất trong tầm giá 7 triệu với nút trigger: Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition

Khi bắt đầu xảy ra đại dịch, số lượt tải ứng dụng tăng vọt khi mọi người tìm kiếm điều gì đó để làm lúc rảnh rỗi. Hiện tại, với số lượt cài đặt ứng dụng giới thiệu vắc xin trên nền tảng Google và Apple đã giảm nhẹ (tương ứng 1,2% và 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái), nhưng doanh thu đã tăng lên.

Thông tin chi tiết

Dữ liệu từ SensorTower cho thấy TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất trên toàn cầu trên cả hai cửa hàng ứng dụng trong Quý 3. Gần đây, nó đã đạt tổng số 3 tỷ lượt cài đặt, trở thành ứng dụng không phải của Facebook đầu tiên đạt được con số này.

TikTok là ứng dụng hàng đầu trong cửa hàng Apple. Piccoma vọt lên vị trí thứ 2 nói chung với mức tăng trưởng 130%, YouTube và Disney + cũng nằm trong Top 5. Dưới đây là bảng xếp hạng tổng thể cũng như trên mỗi cửa hàng ứng dụng.

top-mobile-app

Bảng xếp hạng doanh thu Apps trên các nền tảng.

Game di động cũng đang tăng lên, với việc người dùng chi tiêu tiền mặt nhiều hơn 7,7% so với quý 3 năm ngoái - con số khổng lồ 22,4 tỷ đô la. Phần lớn trong số đó đã được chi vào Cửa hàng Google Play (13,1 tỷ USD) với iOS đứng sau (9,3 tỷ USD).

Như những quý trước, Mobile Game hàng đầu là PUBG Mobile của Tencent, đã đạt được thu nhập ròng hơn 5 tỷ đô la (bao gồm cả Game for Peace, phiên bản Trung Quốc của trò chơi). Một trò chơi khác của Tencent, Honour of Kings, ở vị trí số 2, tiếp theo là Genshin Impact. Genshin có thể chỉ mới một năm tuổi, nhưng nó đã có doanh thu 2 tỷ đô la. Pokemon Go vẫn phổ biến và đứng thứ 4, Roblox đứng ngoài Top 5.

top-mbile-game

Bảng xếp hạng doanh thu Games trên các nền tảng.

Hỏi đáp & đánh giá TikTok là ứng dụng có thu nhập cao nhất, PUBG Mobile vẫn đứng đầu thế giới game di động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?