HOT: iQOO 12 Pro lộ điểm AnTuTu cực khủng với hơn 2 triệu điểm

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity cập nhật được, thương hiệu iQOO dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO 12 Pro mới tại Trung Quốc vào ngày 7 tháng 11 sắp tới. Được biết, thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn rò rỉ thông số kỹ thuật và tính năng nổi bất của máy.

Mới đây, điện thoại lại tiếp tục được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn AnTuTu với số điểm ấn tượng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm iQOO 12 sắp ra mắt này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Điểm AnTuTu của iQOO 12 Pro

Với kết quả ấn tượng đạt 2.169.893 điểm trên nền tảng điểm chuẩn AnTuTu, iQOO 12 Pro thực sự là một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường điện thoại thông minh. Cụ thể, trong bài kiểm tra CPU, thiết bị đạt 450.560 điểm trong khi kết quả GPU đạt 873.661 điểm. Ngoài ra, điện thoại còn ghi được lần lượt 513.782 và 331.890 điểm trong các bài kiểm tra bộ nhớ và UX.

Kết quả này cho thấy, iQOO 12 Pro không chỉ có sức mạnh xử lý ấn tượng mà sản phẩm này còn đáng chú ý với khả năng lưu trữ và trải nghiệm người dùng tốt.

 iqoo-12-pro-lo-diem-antutu-diem-so-antutu
Điểm số AnTuTu của iQOO 12 Pro

Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu điểm chuẩn cũng không tiết lộ bất kỳ thông tin bổ sung nào về thiết bị. Để mọi người hình dung rõ hơn về hiệu năng của máy, hãy cùng điểm qua các thông số kỹ thuật rò rỉ của iQOO 12 Pro ngay dưới đây.

Thông số kỹ thuật của iQOO 12 Pro

Dự kiến khi ra mắt, iQOO 12 Pro sẽ được trang bị nhiều công nghệ mạnh mẽ vượt trội. Cụ thể, mọi người có thể tham khảo một vài thông tin tính năng của máy như sau:

Chip Snapdragon 8 Gen 3

iQOO 12 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ hàng đầu của Qualcomm. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4nm hiện đại, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với thế hệ tiền nhiệm.

Đáng chú ý, vi xử lý này còn sở hữu kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Cùng với đó là  bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

iqoo-12-pro-lo-diem-antutu-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Ngoài ra, điện thoại iQOO 12 Pro cũng được xác nhận sẽ có RAM LPDDR5x lên tới 16GB. RAM, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà và khả năng đa nhiệm tối ưu. Máy cũng được trang bị bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 với dung lượng 1TB, mang đến không gian lưu trữ khổng lồ để lưu trữ hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng. 

Màn hình AMOLED 2K tuyệt đỉnh

Về khả năng hiển thị, hãng sẽ mang đến trải nghiệm trực quan sống động với tấm nền màn hình công nghệ E7 AMOLED cạnh cong hỗ trợ độ phân giải 2K cùng kích thước lớn 6.78 inch. Với thông số này, điện thoại sẽ cho hình ảnh hiển thị tuyệt vời, sắc nét cùng màu sắc chân thực và góc nhìn rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng làm việc và giải trí trên điện thoại di động.

Hơn nữa, màn hình còn được cung cấp tốc độ làm mới lên tới 144Hz, giúp các các hoạt động trên màn hình như cuộn trang và chuyển động video trở nên nhanh nhạy và mượt mà hơn. Điều này đem đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất khi lướt web, xem phim và chơi game giải trí.

iqoo-12-pro-lo-diem-antutu-man-hinh-2k
Màn hình 144Hz hỗ trợ độ phân giải 2K

Camera 50MP chất lượng

iQOO 12 Pro dự kiến sẽ được thiết lập cụm 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính OV50H 50MP, cho khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 50MP sử dụng cảm biến ISOCELL JN1, hỗ trợ người dùng có thể ghi được những khung cảnh rộng hơn, cùng những tấm hình độc đáo, chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, thiết bị cũng sở hữu ống kính tiềm vọng với cảm biến OV64B có khả năng zoom quang 3X và thu phóng kỹ thuật số 100X đáng kinh ngạc, giúp tái hiện chi tiết từ xa một cách rõ ràng và chân thực, đồng thời, mang lại tính linh hoạt vượt trội cho những người đam mê chụp ảnh.

 iqoo-12-pro-lo-diem-antutu-camera-50mp
Camera chính 50MP

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 120W

Điện thoại iQOO 12 Pro được cho là sở hữu viên pin 5.100 mAh, mang đến thời lượng sử dụng lâu dài trong nhiều giờ đồng hồ mà mọi người không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục. Đặc biết, chứng nhận 3C còn cho biết thiết bị sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lớn 120W, cho phép người dùng nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về thiết bị điện thoại iQOO 12 Pro. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: iQOO 12 Pro lộ điểm AnTuTu cực khủng với hơn 2 triệu điểm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?