Top 20 phim ngôn tình Việt Nam hay nhất 2024: Cực ngọt ngào, lãng mạn

- 16:33 03/11/2023

Giải trí

0

4001

Phim ngôn tình Việt Nam là một trong những dòng phim được nhiều khán giả yêu thích nhất, đặc biệt là các bạn trẻ. Đặc biệt, những bộ phim này mang nhiều tình tiết mới mẻ, hấp dẫn cùng nội dung lôi cuốn, thú vị khiến người xem không thể rời mắt. Nếu bạn là tín đồ của thể loại phim tình cảm ngọt ngào, lãng mạn này thì đừng bỏ qua top 20 bộ phim ngôn tình Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé. 

Top 20 phim ngôn tình Việt Nam hay nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ top 20 bộ phim ngôn tình hay nhất màn ảnh Việt Nam mà các bạn nhất định phải xem.

Top 20: Trót Yêu (8.2/10)

Trót Yêu kể về câu chuyện của Lê Vy và Hoàng Huy, một cặp vợ chồng giàu có. Vy vì quá tập trung vào việc kiếm tiền đã làm mất đi tình yêu dành cho chồng, và Huy đã ngoại tình với cô trợ lý xinh đẹp của mình là Mỹ Uyên. Tuy nhiên, khi Huy yêu cầu Vy ký đơn ly dị để được sống cùng người tình, Vy đồng ý với hai điều kiện: Huy phải nuôi con suốt đời và sống chung với Vy trong 30 ngày mà không có liên lạc với bên ngoài. Trong 30 ngày đó, Vy đấu tranh để lấy lại tình yêu và chống lại bệnh tật.

Top 19: Ai Sẽ Là Gia Đình Tương Lai Của Tôi (7.8/10)

Nội dung phim xoay quanh cặp đôi Lê Duyên và Jung Si Won. Duyên, một cô gái ế lâu năm, nhận được một lá bài định mệnh tiên đoán về gia đình tương lai. Trong khi đó, Si Won là một soái ca Hàn Quốc mới đến Việt Nam làm việc. Họ gặp nhau trong một va chạm định mệnh và lại làm việc chung trong công ty. Si Won trở thành trưởng nhóm của Duyên. Mọi chuyện bắt đầu kể từ cuộc gặp gỡ thú vị này.

Top 18: Chọc Tức Vợ Yêu (8/10)

Chọc Tức Vợ Yêu kể về Gia Bách, một tổng tài điển trai và lạnh lùng, người cố gắng chinh phục trái tim của Nhã Đan - một nữ diễn viên xinh đẹp và cá tính. Gia Bách, người được coi là hoàn hảo và chưa từng yêu ai, đột nhiên đổ gục trước sự quyến rũ của Nhã Đan và sử dụng con trai nhỏ của mình như một cớ để tiếp cận cô.

Chọc Tức Vợ Yêu
Chọc Tức Vợ Yêu

Top 17: 21 Ngày Yêu Em (9/10)

Phim 21 Ngày Yêu Em kể về câu chuyện tình yêu của Khải Phong và Hạ Vũ với nhiều cung bậc cảm xúc tại thành phố Đà Lạt thơ mộng. Từ sự gặp gỡ bất ngờ, những cảm giác ban đầu, rồi những khó khăn và chia ly, thử thách hai trái tim trẻ... Nhưng cuối cùng, tình yêu sẽ đưa họ quay về bên nhau.

21 Ngày Yêu Em
21 Ngày Yêu Em

Top 16: Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa (8.6/10)

Bộ phim kể về Rin, một cô gái xinh đẹp tràn đầy sức sống, tình cờ gặp Kai - một chàng trai trẻ sống trong sự chôn vùi tuổi xuân sau khi mất cả mẹ và cha do căn bệnh ung thư. Rin quyết tâm chinh phục Kai. Cùng nhau, họ làm đảo lộn thế giới của nhau, đối mặt với tình yêu và tuổi trẻ.

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa
Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa

Top 15: Em Là Chàng Trai Của Anh (8.2/10)

Em Là Chàng Trai Của Anh xoay quanh mối quan hệ giữa Bạch Dương, nhân viên quán cà phê, và Nhật Nam, một idol được ngàn người yêu mến. Sự chuyển biến của tình yêu giữa hai chàng trai thẳng đang diễn ra với mức độ chất lượng ngày càng tăng. Bộ phim này mang đến mọi cung bậc cảm xúc từ oan gia đến tình yêu, với những tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, kịch tính và những sự thay đổi bất ngờ.

Em Là Chàng Trai Của Anh
Em Là Chàng Trai Của Anh

Top 14: Đừng Làm Bạn Nữa (8.5/10)

Phim kể về Han Sara, một nữ sinh mạnh mẽ, cá tính, giỏi võ và luôn bảo vệ bạn bè trong các vụ ẩu đả. Tuy nhiên, cô không khéo léo trong chuyện tình cảm và khó tiếp cận crush của mình. Cô có Tùng Maru - bạn thân từ thuở thơ ấu, người biết may vá và nấu ăn ngon.

Thế nhưng, mọi chuyện thay đổi bất ngờ khi Tùng Maru tỏ tình với Han Sara sau 3 năm kể từ bản hit "Tớ Thích Cậu". Nhưng Han Sara từ chối, khiến Tùng Maru thất vọng. Han Sara đã thành công cưa đổ anh hot boy mà cô thầm thương trộm nhớ, khiến Tùng Maru ghen tị tạo ra một tam giác tình yêu phức tạp với nhiều rắc rối và bất ngờ.

Đừng Làm Bạn Nữa
Đừng Làm Bạn Nữa

Top 13: Yêu Em Bất Chấp (8/10)

Nội dung phim xoay quanh Bùi Minh Khôi, một sinh viên kiến trúc nhút nhát, khù khờ, gặp cô nàng say xỉn Diệu Hiền. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa hai người chỉ sau 3 ngày gặp nhau. Khôi và Diệu Hiền đã vào khách sạn hai lần. Với tính cách ngổ ngáo, Diệu Hiền đã đánh cắp trái tim Khôi, nhưng cô lại bí ẩn và thường biến mất, khiến Khôi nghi ngờ về tình yêu này.

Yêu Em Bất Chấp
Yêu Em Bất Chấp

Top 12: Em Chưa 18 (8.5/10)

Em Chưa 18 kể về một anh chàng "trai hư" 35 tuổi gặp một hot girl trong một lần đi bar và có một đêm tình. Tuy nhiên, vào buổi sáng hôm sau, anh ta mới tá hỏa khi biết rằng cô gái Linh Đan này chưa đủ 18 tuổi.

Linh Đan quay lại video của hai người và đe dọa sẽ tố cáo anh vì quan hệ với một người dưới tuổi vị thành niên, trừ khi anh ta đồng ý làm bạn trai của cô và những tình huống hài hước, dở khóc dở cười đẩy cả hai lại gần nhau hơn.

 phim-ngon-tinh-viet-nam-em-chua-18
Em Chưa 18

Top 11: Em Là Bà Nội Của Anh (8/10)

Em Là Bà Nội Của Anh kể về bà Đại, một người phụ nữ góa chồng nuôi con từ nhỏ đến khi con trở thành giáo sư đại học. Sự khác biệt về tuổi tác, lối sống và cách cư xử tạo ra mâu thuẫn trong gia đình.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đặc biệt căng thẳng, khiến con dâu Vy trầm cảm và nhập viện vì bệnh tim. Bà Đại nhận ra sự hiện diện của mình là trở ngại và bước vào một tiệm chụp ảnh, nhưng sau đó bà trở về thành một cô gái trẻ xinh đẹp.

phim-ngon-tinh-viet-nam-em-la-ba-noi-cua-anh
Em Là Bà Nội Của Anh

Top 10: Quý Cô Thừa Kế (8/10)

Phim kể về Nhung, một cô tiểu thư nhà giàu thích ăn chơi và tiêu tiền. Sau khi bà ngoại qua đời, cô phải hoàn thành khóa học tại tu viện Từ Tâm để thừa kế gia sản.

Nhung và cô giúp việc Sen đến vùng núi Đà Lạt, nơi hẻo lánh và nghèo khó. Từ đây, nhiều sự kiện dở khóc dở cười xảy ra do tính hậu đậu của Nhung. Không những thế, cô Lai, người quản lý tu viện, và luật sư Minh đường như đang che giấu một bí mật đen tối nào đó.

Quý Cô Thừa Kế
Quý Cô Thừa Kế

Top 9: Khi Crush Là Osin (7.8/10)

Nội dung phim xoay quanh Hồng Anh, một cô gái bình thường vô tình phát hiện người yêu là một tên sở khanh dối trá. Cô quyết định dùng tiền tiết kiệm để đi chơi và uống rượu. Hồng Anh lầm tưởng Đức Huy, một chàng trai lạnh lùng, là người yêu cũ và mắng chửi anh ta. Sau đó, cô lại tình cờ gặp Nam Việt, một người đã cứu cô khỏi tình huống nguy hiểm. Và mối tình tay ba bắt đầu từ đó.

Khi Crush Là Osin
Khi Crush Là Osin

Top 8: Tìm Vợ Cho Bà (8.8/10)

Phim kể về Long, một công tử giàu có không tin vào tình yêu vĩnh cửu. Vào ngày sinh nhật 25 tuổi, anh bị giang hồ truy đuổi vì nợ cờ bạc. Để thừa hưởng gia sản của bà nội, anh phải kết hôn trước tuổi 25.

Long lên kế hoạch qua mặt bà nội bằng cách gặp Linh và cùng thực hiện kế hoạch. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng như anh tưởng, cả Linh và bà nội đều có cá tính mạnh, thông minh và không dễ dàng lắng nghe lời người khác.

Tìm Vợ Cho Bà
Tìm Vợ Cho Bà

Top 7: Chàng Quản Gia Của Anh (8.3/10)

Chàng Quản Gia Của Anh xoay quanh mối tình giữa Nhật Nam - anh chủ đẹp trai giàu có và Thanh Trúc - cô gái xinh đẹp phải giả trai làm quản gia để trả nợ 200 triệu của mẹ. Trong thời gian sống chung với Nhật Nam và Nhật Hoàng, Thanh Trúc gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười để giữ bí mật thân phận thật của mình.

Chàng Quản Gia Của Anh
Chàng Quản Gia Của Anh

Top 6: Cô Nàng Lấp Lánh (8.8/10)

Phim kể về Lấp Lánh, một cô gái nghèo có vết bớt trên mặt nhưng đam mê diễn xuất. Cô quyết tâm tỏa sáng và bắt đầu sự nghiệp từ vị trí lao công ở phim trường. Con đường trở thành người nổi tiếng của Lấp Lánh đầy biến cố, gồm âm mưu, sự ma quái bất ngờ và rắc rối tình yêu.

Liệu một cô gái nghèo xấu nhưng thông minh, tốt bụng và đam mê có thể vươn xa như thế nào? Cùng đón xem bộ phim để biết diễn biến câu chuyện nhé.

Cô Nàng Lấp Lánh
Cô Nàng Lấp Lánh

Top 5: Chị Trợ Lý Của Anh (9/10)

Bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh kể về Khả Doanh, một cô gái thông minh, làm việc cho Phúc Nam - một doanh nhân trẻ. Để giúp gia đình cứu công ty sữa khỏi sự thâu tóm, Doanh từ chức và trở thành trợ lý của Phúc Nam. Nhiệm vụ của cô là tìm cho anh ta một cô bạn gái. Trên hành trình đầy khó khăn ấy, Doanh đã vô tình tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Chị Trợ Lý Của Anh
Chị Trợ Lý Của Anh

Top 4: 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu (9.3/10)

Phim kể về 3 người bạn Quỳnh, Tuấn và Thành với tình yêu trong sáng từ thời học chung trường. Tuy nhiên, ngày Quỳnh nhận ra tình cảm của mình đối với Tuấn, lại chính là ngày anh mất. 4 năm sau đó, Thành trở thành diễn viên nổi tiếng và Quỳnh làm quản lý của anh.

Khi họ chuẩn bị bước vào mối quan hệ mới, Tuấn bất ngờ xuất hiện và tiết lộ những bí mật đã được giấu kín suốt thời gian qua, làm câu chuyện tình cũ sống lại.

phim-ngon-tinh-viet-nam-4-nam-2-chang-1-tinh-yeu
4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu

Top 3: 100 Ngày Bên Em (9/10)

Phim 100 Ngày Bên Em xoay quanh Ánh Dương - một vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội, chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai Lê Huy. Tuy nhiên, cô phát hiện mình mắc khối u não và bị bạn trai bỏ rơi. Để đám cưới không trở thành thảm họa, Ánh Dương nhờ đến Nhật Minh - người bạn cũ làm chú rể giả. Sau đó, cả hai dần phát triển tình cảm, nhưng căn bệnh ung thư của họ ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

100 Ngày Bên Em
100 Ngày Bên Em

Top 2: Tuổi Thanh Xuân (9.5/10)

Bộ phim kể về Thùy Linh, một cô gái xinh đẹp từ Việt Nam sang Hàn Quốc du học. Linh sống chung với Khánh, Mai và Junsu, và dần dần tạo ra mối quan hệ đặc biệt với Junsu. Tuy nhiên, vì một biến cố gia đình, Linh phải trở về Việt Nam. Sau đó, Junsu trở thành ngôi sao nổi tiếng và quyết định tìm lại Linh. Tuy nhiên anh không biết rằng, Linh đã chấp nhận lời cầu hôn của Khánh.

Tuổi Thanh Xuân
Tuổi Thanh Xuân

Top 1: Sài Gòn Trong Cơn Mưa (9/10)

Sài Gòn Trong Cơn Mưa là câu chuyện về Vũ và Mây, hai người gặp nhau trong một đêm mưa và trở thành bạn bè. Họ có tính cách khác nhau, Vũ ngây ngô và Mây trải đời. Thế nhưng, họ tìm thấy sự đồng điệu trong cảm giác cô đơn và khát khao vị trí của mình ở Sài Gòn. Họ yêu nhau một cách chân thành và cuồng nhiệt, không toan tính. Tuy nhiên, áp lực của tiền bạc và cuộc sống đô thị khiến tình yêu của họ gặp nhiều khó khăn, thử thách.

Sài Gòn Trong Cơn Mưa
Sài Gòn Trong Cơn Mưa

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những bộ phim ngôn tình Việt Nam cực lôi cuốn, hấp dẫn mà mọt phim không thể bỏ lỡ. Chúc các bạn lựa chọn được những bộ phim yêu thích nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim ngôn tình Việt Nam hay nhất 2024: Cực ngọt ngào, lãng mạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?