Tin nóng: Redmi K50 bản CAO CẤP NHẤT chuẩn bị ra mắt. Mã QR được dùng cho ăn xin tại Ấn Độ

- 11:36 01/06/2022

Tin công nghệ

0

1000

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Ảnh thực tế của Google Pixel 7

Một nguyên mẫu của Google Pixel 7 phiên bản 128GB đã xuất hiện trên trang web thương mại điện tử nổi tiếng ebay, nhìn từ phía trước Pixel 7 dường như có thiết kế tương tự dòng Pixel 6 với màn hình AMOLED phẳng lỗ quét ở giữa là nơi chứa camera selfie, ở phía sau ống kính camera được bao quanh bởi thanh nhôm dày hình chữ nhật nhô ra.

2. Người ăn xin Ấn Độ tăng gấp đôi thu nhập nhờ dùng mã QR

Một người ăn xin ở miền Đông Ấn Độ thường xuất hiện tại ga tàu với chiếc hộp xin tiền và một chiếc máy tính bảng có gắn mã QR ở mặt sau, kể từ khi áp dụng công nghệ tiền số, thu nhập hàng ngày của anh đã tăng gấp đôi, cao hơn cả thu nhập trung bình của người nông dân tại đây.

3. Phiên bản Redmi K50 cao cấp nhất chuẩn bị ra mắt

Xiaomi đã giới thiệu đến người dùng Trung Quốc 3 mẫu điện thoại thuộc dòng K50 bao gồm bản tiêu chuẩn, bản Pro và bản Gaming trong đó K50 Gaming được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 được đánh giá là mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên sắp tới sẽ còn có thêm một biến thể mạnh mẽ hơn rất nhiều. Theo tiết lộ từ chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station, một thiết bị hàng đầu sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022, mặc dù không nói rõ tên của thiết bị nhưng đã có rất nhiều cư dân mạng chỉ ra đó là Redmi K50 Ultra.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K50 bản CAO CẤP NHẤT chuẩn bị ra mắt. Mã QR được dùng cho ăn xin tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?