Cách chuyển video YouTube sang MP3: Tải MP3 từ video YouTube miễn phí

- 16:39 01/06/2022

Góc kỹ thuật

0

14500

Công cụ chuyển đổi video YouTube sang MP3 dễ dàng, tiện lợi. Hướng dẫn tải file âm thanh MP3 từ video YouTube miễn phí trên thiết bị di động, laptop và PC.

YouTube có một thư viện bài hát, bản nhạc khổng lồ mà bạn sẽ không tìm thấy trên bất kỳ nền tảng nào khác, như Spotify, Apple Music, zingMP3, nhaccuatui... Nếu bạn muốn nghe những bài hát yêu thích mà không cần internet, bạn có thể tải video xuống và nghe, nhưng có sẽ bất tiện vì màn hình thiết bị của bạn sẽ luôn phải bật, để khắc phục chúng ta sẽ chuyển những video đó sang định dạng mp3 để nghe. Trình chuyển đổi MP3 hay còn gọi là trình chuyển đổi/tải YouTube sang MP3 cho phép bạn phát nhạc trong nền một cách miễn phí. Trình tải xuống này trích xuất các tệp âm thanh từ video YouTube và cho phép bạn lưu chúng về thiết bị của mình. Vậy, làm thế nào để làm điều đó? Hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải file âm thanh MP3 từ video YouTube miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng, laptop và PC.

tai-mp3-youtube-yt1s-0

Công cụ chuyển đổi video YouTube sang MP3

YouTube không tích hợp công cụ để chuyển đổi video thành tệp file âm thanh MP3. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần một ứng dụng/phần mềm của bên thứ ba. Điều đó ngầm khẳng định rằng, không phải tất cả phần mềm/ứng dụng đều thực hiện tốt vai trò chuyển đổi video YouTube sang MP3. Để tải được những bài hát, bản nhạc dạng MP3 xuống thiết bị mà không bị giảm chất lượng, thì ta dùng các công cụ sau: YT1s, Go-MP3 và 4K YouTube to mp3.

Cách chuyển đổi video YouTube sang MP3 bằng trình duyệt YT1s

Có rất nhiều chương trình YouTube từ video sang MP3 giúp bạn tải xuống các tệp âm thanh bằng trình duyệt. Nhưng, cái mà chúng tôi đề xuất ở đây là YT1s. Đây là một trong những công cụ chuyển đổi YouTube sang mp3 tốt nhất hiện có. Ngoài việc chuyển đổi bài hát MP3 từ video YouTube, công cụ này cũng có thể được sử dụng để tải xuống video YouTube và Facebook.

Để tải xuống MP3 từ YouTube bằng YT1s ta thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang YT1s tại đây > sao chép link video YouTube mà bạn muốn chuyển đổi thành MP3 > Dán link vào hộp URL video YT1 và chọn "Convert MP3".

tai-mp3-youtube-yt1s-1

Bước 2: Nhấn vào nút "Get link" có màu xanh lục để lưu bài hát MP3 về.

tai-mp3-youtube-yt1s-2

Bước 3: Nhấn vào nút Download màu xanh và đợi file tải về.

tai-mp3-youtube-yt1s-3

Sau khi tải thành công bạn có thể nghe thoải mái rồi.

Trình chuyển đổi YouTube sang MP3 bằng công cụ web Go-MP3

Người dùng có thể sử dụng Go-MP3 để tải video dưới dạng tệp âm thanh chất lượng cao mà không cần đăng ký. Các bước thay đổi định dạng video YouTube sang MP3 tương tự như đã nêu ở cách trên:

Bước 1: Bạn sao chép liên kết mà bạn muốn chuyển đổi > truy cập trang web Go-MP3 > dán liên kết vào hộp thoại (1) > nhấn vào biểu tượng tìm kiếm (2).

tai-mp3-youtube-yt1s-01

Bước 2: Tại đây bạn nhấn vào "Download the MP3 file" và đợi.

tai-mp3-youtube-yt1s-02

Vậy là bạn đã có file nhạc cực chất để nghe rồi.

Cách chuyển đổi video YouTube sang MP3 bằng ứng dụng

Để tải xuống các tệp YouTube MP3 trên máy tính để bàn bằng ứng dụng:

  1. Bạn hãy cài đặt ứng dụng 4K YouTube to MP3
  2. Ứng dụng này tương thích với cả máy tính xách tay chạy Windows và macOS
  3. Phiên bản miễn phí của chương trình YouTube to MP3 4K cho phép bạn tải xuống 30 tệp mỗi ngày
  4. Để tải xuống, chỉ cần dán liên kết video vào ứng dụng và thì đấy, tệp MP3 sẽ tự động được lưu trên thiết bị của bạn.
  5. Đi tới thư mục Nhạc để định vị tệp.
tai-mp3-youtube-yt1s-4

Chúng ta đã cũng nhau tìm hiểu về các cách chuyển đổi video YouTube sang file âm thanh. Với các bộ chuyển đổi này, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ video nào sang MP3 và tải xuống thiết bị của mình.

Chúc bạn thành công!

Ngoài ra, MobileCity cũng đang cung cấp các thiết bị điện thoại Realme giá tốt cấu hình cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chuyển video YouTube sang MP3: Tải MP3 từ video YouTube miễn phí

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?