Realme GT Neo 6: Xuất hiện hai phiên bản thiết kế lạ mắt trên TENAA

Sau thành công của Realme GT Neo 5 ra mắt tháng 2 vừa rồi, Realme lại chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới cực chất có tên Realme GT Neo 6. Đây là phiên bản nâng cấp của GT Neo 5. Ngay khi có thông tin GT Neo 6 chuẩn bị ra mắt, nó đã được săn đón tin tức trên khắp các trang web công nghệ.

Đa số người dùng đều hy vọng vào phiên bản mới này sẽ khắc phục được những khuyết điểm trên GT Neo 5 và có những thông số nổi bật hay hiệu năng đáng kinh ngạc hơn.

Không để các bạn phải chờ lâu nữa, hôm nay MobileCity sẽ bật mí tin tức mới nhất và những thông số quan trọng về sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ cho bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hình ảnh rò rỉ của Realme GT Neo 6

Được biết, một leaker nổi tiếng đã tìm thấy hình ảnh Realme GT Neo 6 xuất hiện trên chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Trước đó hai phiên bản mới của Realme GT là Neo 6 và Neo 6 Pro đã được chứng nhận tại Trung Quốc với tên mã sản phẩm là RMX3820 và RMX3832.

Hình ảnh của Realme GT Neo 6 trên TENAA
Hình ảnh của Realme GT Neo 6 trên TENAA

Và giờ đây, hai phiên bản này đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại trang chứng nhận TENAA. Giới công nghệ đang xôn xao đồn rằng, có thể Realme sẽ cho ra mắt hai sản phẩm này trong thời gian rất gần sắp tới.

Theo hình ảnh trên, Realme GT Neo 6 sẽ có ba camera và một phần trong suốt. Đó có thể là màn hình phụ, với hình vuông và kích cỡ không lớn, đây có thể là màn hình phụ để hiển thị thông báo như tin nhắn, thời tiết và thời gian. Ngoại hình của Realme GT Neo 6 được cho là khá giống với Google Pixel 7.

Realme GT Neo 6 có thể sắp ra mắt thời gian tới
Realme GT Neo 6 có thể sắp ra mắt thời gian tới

Đây là một sản phẩm flagship dẫn đầu của Realme vậy nên chúng ta có thể dự đoán nó sẽ xuất hiện tại thị trường vào khoảng cuối tháng 7 đến đầu tháng 9. Vì thời gian tháng 7 này là thời gian rất nhiều sản phẩm quái vật công nghệ từ các thương hiệu lớn được ra mắt. Và tháng 9 là thời gian ra mắt của iPhone 15 Series.

Thời điểm ra mắt tốt nhất là cuối tháng 7, đầu tháng 8 cho sản phẩm này. Nhưng cũng có thể Realme muốn đi chiến lược đơn độc trên đường đua thu hút sự chú ý thì thời gian ra mắt mắt sẽ là một thời điểm khác.

Dù sao đi nữa đây cũng là một sản phẩm cao cấp của Realme, hai phiên bản này đều được đưa tin rằng sẽ có trang bị chip hiệu năng mạnh mẽ như Dimensity 9200 Plus và Snapdragon 8 Gen 2. Cùng với những thông tin rò rỉ xuất hiện ngày càng nhiều, điều hay xảy ra với những sản phẩm hot chuẩn bị ra mắt, chúng ta có thể chờ mong Realme sẽ công bố Realme GT Neo 6 trong thời gian sắp tới.

Thông số kỹ thuật rò rỉ

Theo các thông tin gần đây về sản phẩm này. Có thể Realme GT Neo 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus, đi kèm với RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Còn Realme GT Neo 6 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 với RAM 24GB.

Hình ảnh thông số của Realme GT Neo 6 từ  Digital Chat Station
Hình ảnh thông số của Realme GT Neo 6 từ Digital Chat Station

Quả là những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng đúng không? Những trang bị như trên là hoàn toàn hợp lý cho một sản phẩm flagship cao cấp hàng đầu, đại diện Realme chiến đấu với các sản phẩm cao cấp của thương hiệu lớn khác.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những thông số nổi bật của Realme GT Neo 6 để xem sản phẩm này mang lại những hiệu năng mạnh mẽ như thế nào nhé.

Chipset Dimensity 9200 Plus

Cho đến khi chip Dimensity 9300 ra mắt, bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus vẫn là con chip mạnh mẽ, cao cấp nhất của MediaTek ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này đã chiến thắng Snapdragon 8 Gen 2 trên nhiều trang đánh giá hiệu năng thiết bị như AnTuTu và Geekbench.

Realme GT Neo 6 được trang bị chip Dimensity 9200 Plus hiệu năng mạnh mẽ
Realme GT Neo 6 được trang bị chip Dimensity 9200 Plus hiệu năng mạnh mẽ

Với con chip này MediaTek đã lấy lại vị thế của mình trong ngành chip điện tử sau bao năm bị Qualcomm dẫn đầu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về cấu trúc và hiệu năng cũng như đánh giá về con chip Dimensity 9200 Plus này nhé.

Dimensity 9200 Plus được sản xuất trên tiến trình 4nm thế hệ mới nhất của TSMC. Nó có cấu trúc 8 nhân gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 tốc độ tới 3.35 GHz, 3 nhân Cortex-A715 (64 bit) xung nhịp 3.0 GHz và 4 nhân Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz.

Mức xung nhịp này cao hơn so với Snapdragon 8 Gen 2 tới 0.15 GHz nên hiệu năng của Dimensity 9200 Plus cũng vượt trội hơn đáng kể. Về chức năng xử lý đồ hoạ, Dimensity 9200 Plus sẽ được đảm nhận bởi GPU Immortalis-G715 MC11 với 11 nhân xử lý cho hiệu năng đáng gờm.

Một tính năng nổi bật của con chip này là tối ưu hoá tiêu thụ điện năng đến 20% so với các sản phẩm cùng dòng và đối thủ của nó. Điều này giúp cho những sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý này có hiệu suất mạnh mẽ hơn đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng và sinh nhiệt.

Viên pin 5000 mAh, sạc nhanh 100W

Như đã nhắc tới bên trên, Realme GT Neo 6 có thể được trang bị viên pin khá lớn là 5000 mAh cùng khả năng sạc nhanh đáng kinh ngạc tới 100W.

Sạc nhanh 100W nâng cao hiệu quả sử dụng tối đa
Sạc nhanh 100W nâng cao hiệu quả sử dụng tối đa

Vậy nghĩa là chỉ cần 20 phút là bạn có thể sạc đầy thiết bị từ 0% lên tới 100%. Cùng dung lượng pin lớn cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái nhiều tính năng trong một thời gian dài từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị.

Camera 50Mp, màn hình 144 Hz

Có nhiều khả năng cả hai sản phẩm sắp ra mắt của nhà Realme là Realme GT Neo 6 và Neo 6 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.74 inches và camera chính 50 MP.

Realme GT Neo 6 có thể được trang bị tần số quét ấn tượng 144 Hz
Realme GT Neo 6 có thể được trang bị tần số quét ấn tượng 144 Hz

Realme GT Neo 6 được rò rỉ là được trang bị màn hình Full HD+ và tần số quét lên tới 144 Hz. Đây là quả là con số ấn tượng với một sản phẩm cao cấp. Trong khi các sản phẩm cùng dòng khác thường được trang bị tần số quét 120 Hz, và 144 Hz thường chỉ được trang bị cho dòng Gaming. Tính năng này sẽ đem lại trải nghiệm thao tác và hiển thị trên màn hình cực tốt cho người dùng.

Thông tin về màn hình và tần số quét của Realme GT Neo 6 và Neo 6 Pro
Thông tin về màn hình và tần số quét của Realme GT Neo 6 và Neo 6 Pro

Camera chính 50 MP Dimensity 9200 Plus cực mạnh mẽ sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét, tuyệt vời, bắt kịp từng khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn.

Cụm camera 50 MP có chống rung quang học
Cụm camera 50 MP có chống rung quang học

Theo thông tin rò rỉ, sản phẩm mới nhà Realme sẽ được trang bị moduel camera hình vuông siêu lớn để chứa 3 camera và đèn flash LED. Đây đang là xu hướng thiết kế của các sản phẩm flagship hiện nay. Nhiều người dùng hy vọng lần này Realme sẽ trang bị khả năng zoom tiềm vọng cho hệ thống camera cũng như tăng độ sắc nét, chân thật với dải màu của mình hơn.

Tổng kết

Dù chỉ mới có vài tin tức rất ít về sản phẩm này, nhưng chúng đều là những tin liên quan đến thông số quan trọng. Từ đó giúp người dùng có đánh giá tổng quát, nâng cao tầm nhìn và phân khúc mà Realme GT Neo 6 nhắm tới.

Đây là sản phẩm được Realme đặt nhiều kỳ vọng có thể chiến thắng đường đua công nghệ và giành vị trí cao so với các flagship thương hiệu khác thời gian sắp tới.

Với những thông số kỹ thuật vô cùng nổi bật và thiết kế luôn được Realme chăm chút đến từng chi tiết, không khó để Realme GT Neo 6 lọt vào danh sách những sản phẩm cao cấp được yêu thích thời gian tới.

Chúng ta hãy cùng chờ mong những tin tức tiếp theo về sản phẩm này và ngày Realme đưa nó ra mắt trên thị trường nhé. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất tại trang web MobileCity, bạn hãy theo dõi nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6: Xuất hiện hai phiên bản thiết kế lạ mắt trên TENAA

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?