Nokia Power Max rò rỉ cấu hình cực khủng với pin 8100mAh, RAM 12GB,...

- 23:39 28/02/2022

Tin công nghệ

0

2120

Mới đây, một sản phẩm mang tên Nokia Power Max đã xuất hiện và gây sốt trên mạng xã hội. Chiếc máy này sẽ gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi những thông số và cấu hình vượt trội.

Chiếc smartphone được kỳ vọng sẽ có một thiết kế độc lạ với những chi tiết như màn hình phẳng tràn viền, viền màn hình cực mỏng. Mặt trước của máy được bảo vệ bởi kính cường lực chống va đập cùng mô-đun camera khủng ở phía sau.

Cấu hình của Nokia Power Max 2022

Nokia Power Max được trang bị viên pin 8100mAh, không những thế chiếc điện thoại còn có dung lượng trữ lên đến 512GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD để tiếp tục mở rộng bộ nhớ. Smartphone hàng đầu của Nokia sẽ chạy hệ điều hành Android 12 và sử dụng chip Snapdragon 888.

Nokia Power được trang bị màn hình Super AMOLED 6,8 inch độ phân giải 4k cùng một camera selfie 32MP. Phía sau chiếc smartphone là mô-đun camera cảm biến kép 108MP + 16MP.

ro-ri-nokia-power-max-2

Giá bán của Nokia Power Max 2022

Hiện tại, giá của chiếc điện thoại vẫn đang là một ẩn số vì Nokia chưa sản xuất chiếc smartphone nào có cấu hình nào cao như vậy. Giá bán của Nokia Power Max với thông số nêu trên có lẽ sẽ ở mức trên 13 triệu.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nokia Power Max rò rỉ cấu hình cực khủng với pin 8100mAh, RAM 12GB,...

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?