Gaming Phone không đối thủ trên đường về VN - Các máy khác đều quỳ xuống

- 23:07 28/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

1638

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Black Shark 4S Pro, Red Magic 6S Pro, ROG Phone 5, 5S, Red Magic 7, Redmi K50 Gaming nên chọn máy nào?

Chiếc gaming phone ấn tượng nhất trong năm 2022 là chiếc Red Magic 7 Pro, đây là chiếc gaming phone có camera ẩn dưới màn hình duy nhất ở thời điểm hiện tại, tổng thể được tối ưu khá tốt, viền benzen ở phía dưới của máy cũng rất tuyệt vời. Ngoại trừ là một chiếc điện thoại gaming phone, máy cũng có thể sử dụng làm máy chính, lướt facebook, Tik Tok đều có cảm quan vô cùng tuyệt vời.

Link SP tham khảo: Nubia Red Magic 7 Pro

2. Tầm giá 4 triệu có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp?

Trong phân khúc giá này thì Poco X3 NFC và Redmi Note 11 đều làm rất tốt, X3 NFC sử dụng con chip Snapdragon 732G còn Redmi Note 11 sử dụng con chip Snapdragon 680, điểm hơn của Snap680 hơn về tiến trình chip 6nm sẽ tiết kiệm điện năng hơn, mát mẻ hơn, còn hiệu năng thì Snap732G mạnh hơn vừa phải, không có quá nhiều khác biệt.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi Note 11

3. Muốn mua K40 Gaming, có nên thêm 3tr để mua Black Shark 4S có xứng đáng không?

Thêm 3 triệu chúng ta sẽ được gì, đầu tiên là chất lượng màn hình tốt hơn, thứ 2 là hiệu năng tốt hơn, loa cũng hay hơn, sạc nhanh hiện đại hơn, trigger cơ phê hơn.

Thay vào đó chúng ta sẽ phải đánh đổi, Redmi K40 Gaming có camera tốt hơn, viên pin trâu hơn, thiết kế nhìn đẹp hơn. Tuy nhiên, với 5 điểm nổi trội của Shark 4S thì số tiền 3 triệu vẫn hoàn toàn xứng đáng.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K40 Gaming vs Xiaomi Black Shark 4S

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Gaming Phone không đối thủ trên đường về VN - Các máy khác đều quỳ xuống

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?