Những chiếc điện thoại “cổ” vẫn hút khách

- 06:47 16/08/2016

Tin công nghệ

0

997

Vẫn có không ít người trong chúng ta thích hoài cổ và sưu tầm những chiếc điện thoại sau đây.

Phải nói rằng, tại thời điểm này, thị trường smartphone rất sôi động với nhiều mẫu điện thoại vô cùng phong phú, chỉ với hơn 1 triệu đồng bạn đã dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc di động thông minh. Tuy nhiên không vì thế mà những chiếc điện thoại “ cổ” đình đám 1 thời làm hàng triệu người si mê bị lãng quên. Dưới đây là những chiếc điện thoại cổ vẫn hút khách.


Nokia 3210

 
Được sản xuất năm 1999, Nokia 3210 gây chú ý với lựa chọn vỏ màu có thể hoán đổi theo sở thích. Đăc biệt, đây cũng là điện thoại đầu tiên có thiết kế ăng – ten ngầm. Với giá bán lên đến 400 bảng Anh nhưng doanh số bán ra thật khủng khiếp, theo dữ liệu từ Nokia, đã có hơn 160 triệu chiếc 3210 được bán ra tại thời điểm đó, biến nó trờ thành sản phẩm có doanh số bán chạy nhất trong lịch sử.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Với khả năng tạo sự kiện trong lịch, gửi tin nhắn văn bản với bàn phím T9, cùng với đó là 3 trò đơn giản mặc định trong máy như trò Rắn săn mồi cũng tạo cho người dùng thời điểm đó rất hào hứng.


Sony Ericsson K800i


Mỗi sản phẩm Sony Ericsson trước đây đều có những nét cá tính và đột phá riêng. Lần đầu tiên ra mắt người dùng vào năm 2006, K800i vang bóng một thời. Tại thời điểm ra mắt K800i vượt trội hơn tất cả các điện thoại chụp ảnh hiện có trên thị trường về tính năng và kiểu dáng. K800i rất lý tưởng với người dùng mới làm quen với công nghệ 3G và cũng là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những ai có “máu” làm nhiếp ảnh gia để lưu giữ những kỷ niệm đẹp.


Máy sở hữu camera có độ phân giải 3.15 Mpx với khả năng lấy nét tự động, với đèn Flash cùng nút chụp ảnh chuyên dụng và một ống kính trông khá hầm hố. Sở hữu mức giá cao nhưng thiết bị này vẫn được nhiều người dùng chọn mua.


Nokia N95


Cũng trong năm 2006, hãng điện thoại tên tuổi Nokia cho ra mắt N9, chiếc di động đầu bảng của N-series thời điểm đó với một loạt các trang bị "khủng" từ GPS, camera 5 Megapixel, quay video VGA, loa ngoài stereo lớn, phím bấm chơi nhạc chuyên dụng, màn hình 2,6 inch cũng khả năng trượt hai hướng độc đáo khiến bao người say đắm.


Không lâu sau đó, hãng nâng cấp bộ nhớ sản phẩm lên 8 GB và sửa đổi thiết kế. Chính sự thay đổi này, N95 của Nokia đã bán được tới 10 triệu thiết bị, con số nói lên sự thành công của điện thoại dòng N trượt hai chiều này.


BlackBerry Bold 9000


BlackBerry Bold 9000 được nhà sản xuất chính thức trình làng vào năm 2008, không lâu sau khi iPhone smartphone làm biến động thị trường công nghệ được ra mắt. Là sản phẩm tốt, nhưng có lẽ thời điểm ra mắt không phù hợp, nên Bold 9000 gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chiến doanh số.


Tuy nhiên, với giá bán 500 USD, máy sở hữu thiết kế mỏng khá bắt mắt cùng nhiều kết nối như HSDPA, GPS, Wi-Fi, camera và thẻ nhớ, điện thoại này vẫn thu hút nhiều người hâm mộ.


HTC Desire 


Chính thức lên kệ năm 2010, với những người am hiểu công nghệ đều dễ dàng nhận thấy HTC Desire được xây dựng từ nền tảng của Google Nexus One nhưng tốt hơn nhiều “người tiền nhiệm”. Máy chạy Android v2.1, vi xử lý 1 GHz Snapdragon, màn hình cảm ứng AMOLED đa điểm 3,7 inches, camera kĩ thuật số 5MP và độ mỏng chưa đầy 12mm.
Cũng như BlackBerry Bold 9000, HTC Desire được bán ra với giá 500 USD được người dùng đánh giá là khá hợp lý.


Là những chiếc điện thoại vang bóng một thời, tuy nhiên so với những smartphone hiện đại ngày nay cũng dễ hiểu vì sao các thiết bị này vắng bóng trên thị trường. Song với những người thích sự hoài niệm thì bên cạnh chiếc di động thông minh, họ vẫn thường săn tìm cho mình những thiết bị di động “cổ”.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những chiếc điện thoại “cổ” vẫn hút khách

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?