Những bom tấn giảm giá mạnh nhất dịp cận tết

- 06:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

686

Dịp cuối năm là lúc các nhà bán lẻ giảm giá cực mạnh nhiều sản phẩm hot, Cùng điểm qua một vài mẫu máy đang có giá tốt.

Vòng đời sản phẩm ngắn, giá bán cạnh tranh là nguyên nhân chính khiến nhiều smartphone trên nhóm cao cấp hạ giá mạnh so với thời điểm trình làng. Theo thống kê, các sản phẩm chạy Android thường giảm giá nhanh hơn so với thiết bị iOS. Dưới đây là tổng hợp những thiết bị di động cao cấp giảm giả mạnh dịp cuối năm.
LG G4


LG G4 từng được xem là smartphone cao cấp nhất của LG tại thị trường Việt Nam ở nửa đầu năm 2015. Sở hữu ngoại hình khá lạ mắt với lớp da bọc trên nắp lưng nhựa. Tại thời điểm ra mắt G4 được đánh giá cao nhờ màn hình siêu sáng, camera hiển thị hình ảnh đẹp.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Tuy nhiên, thiếu chiến lược marketing , nên máy có doanh số bán ra không ấn tượng tại Việt Nam, lần hạ giá mạnh nhất của G4 từ 13,5 triệu về còn dưới 9 triệu. Hiện tại, LG G4 có giá khoảng hơn 6 triệu đồng. Đây được xem là động thái đón LG V10 góp mặt trên thị trường cao cấp trong thời gian sắp tới. Nếu xét về giá bán thì LG G4 là một trong những siêu phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.


HTC One M9


HTC One M9 là siêu phẩm rớt giá mạnh nhất trong nhóm cao cấp năm nay. Khi mới lên kệ, M9 có giá bán lên đến 17 triệu. Mặc dù sở hữu cấu hình mạnh mẽ, nhưng thiết kế không có nhiều biến đổi so với đàn anh nên doanh số bán ra của One M9 không được như kỳ vọng.


Sau nhiều lần điêù chỉnh giá, tại thời điểm hiện tại, M9 có giá khoảng hơn 10 triệu. Đây cũng là mức giá cao so với thiết bị Android không có quá nhiều điểm nhấn. Lúc này, ở nhiều cửa hàng bán lé cũng bắt đầu ngừng kinh doanh thiết bị này.


Samsung Galaxy S6 và S6 Edge


Bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge là smartphone có thiết kế thay đổi mạnh nhất năm nay. Samsung đã thổi luồng gió mới vào sản phẩm này khi máy sở hữu bộ khung kim loại nguyên khối cùng màn hình cong trên mẫu S6 Edge đem lại cho người dùng cảm giác thú vị. Không chỉ nâng cấp về thiết kế, Samsung còn quan tâm nhiều đến trải nghiệm của người dùng. Một trong những thay đổi ẩn tượng của bộ đội Samsung là việc nhấn 2 lần phím Home để mở camera.


Trước ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 5, Samsung đã đồng loạt giảm giá mạnh S6 và S6 Edge. Giá bán của S6 bản 32GB hiện tại còn hơn 14 rẻ hơn xấp xỉ 5 triệu so với giá gốc.


Sony Xperia Z3+


Vốn là hãng sản xuất đước đánh giá cao với thiết kế lịch lãm, khả năng chống nước vượt trội, cấu hình ấn tượng, các sản phẩm của Sony được khá nhiều người chọn mua.


Tuy nhiên, năm 2015, Sony cũng không mấy thành công với doanh số bán ra của Sony Xperia Z3+. Đúng như tên gọi đây thực sự chỉ là bản nâng cấp so với bản Z3 năm ngoái, máy được trang bị màn hình Full HD, kích thước 5.2 inch… Một số nâng cấp đáng chú ý như công nghệ sạc nhanh, mỏng hơn. .. Giá bán hiện tại của Z3+ khoảng hơn 12 triệu, giảm đến 5 triệu so với ngày đầu bán ra.


iPhone 6S và 6S Plus


Khác với những năm trước, nguồn cung iPhone 6S và 6S Plus khá dồi dào, chính vì vậy người dùng không bị ép giá khi sản phẩm này được bán ra. So với các thiết bị của Androi, iPhone là dòng sản phẩm ít bị mất giá nhất. Cho đến nay iPhone 6S và 6S Plus, có mức giá rẻ hơn giá bán chính thức tại thời điểm ra mắt khoảng vài triệu đồng.

 

Tuy nhiên, để cạnh trạnh lượng khách hàng, các nhà bán lẻ thường có giá bán chênh nhau khoảng 500 nghìn đồng kèm theo những chương trình khuyến mãi và quà tặng. So với người tiền nhiệm 6S và 6S Plus không có nhiều nâng cấp nhưng smartphone này vẫn đạt doanh số bán ra tốt do sở hữu lượng người đùng đông đảo.


Dịp giảm giá cuối năm, đây là thời điểm đáng để bạn chọn mua một chiếc smartphone mới. Tuy nhiên, bên cạnh những chiêu trò khuyến mại cũng nhiều quà tặng hấp dẫn, người dùng nên cẩn thận khi chọn mua để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những bom tấn giảm giá mạnh nhất dịp cận tết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?