Link tải và cài đặt bản GCam cho Xiaomi Civi

- 18:46 26/12/2021

Góc kỹ thuật

0

2699

Khi Xiaomi Civi ra mắt, không nhiều người nghĩ rằng chiếc điện thoại này sẽ trở thành một mẫu điện thoại bán chạy nhất. Nhưng so sánh tỷ lệ giá thành trên hiệu suất, Civi đã chiếm được cảm tình của khách hàng. Tuy nhiên, cũng nên nói rằng có một số tính năng có thể tốt hơn. Máy ảnh là một trong số đó.

link-tai-va-cai-dat-gcam-xiaomi-civi-thumb
Link tải và cài đặt GCam cho Xiaomi Civi

Tại bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ link tải và cài đặt bản GCam cho Xiaomi Civi, mọi người cùng làm theo nhé!

File GCam APK cho Xiaomi Civi

Như bạn đã biết GCam là viết tắt của Google Camera. Đây là một ứng dụng máy ảnh độc đáo được phát triển từ điện thoại Pixel. Nhưng Google đã quyết định cung cấp nó cho các thương hiệu và thiết bị khác. Để làm được điều này, bạn phải tải xuống APK GCam.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả những tiện ích mà GCam cung cấp. Chúng bao gồm Super Res Zoom, AR Emojis, Google Lens, TimeLapse, Slow-Motion, Chống rung, Chế độ chụp thiên văn và Photosphere. Bên cạnh các tính năng nói trên, GCam có các tính năng nâng cao như HDR+, RAW, ZSL, Flash, AR Stickers, Chế độ chụp đêm và chế độ chân dung.

link-tai-va-cai-dat-gcam-xiaomi-civi-1
Xiaomi Civi

Vì các file APK dưới đây đang được phát triển, nên có khả năng một số tính năng sẽ chưa hoạt động bình thường trên tất cả các thiết bị. Nhưng khi mình thử nghiệm APK GCam dành cho Xiaomi Civi, mọi thứ đều hoạt động. Ít nhất, các tính năng được đề cập dưới đây sẽ hoạt động 100%:

  • Cải thiện tính năng HDR+
  • Chế độ chụp chân dung
  • Chế độ chụp đêm
  • Chế độ chụp ảnh thiên văn
  • Và hơn thế nữa

Link tải GCam cho Xiaomi Civi:

Cách cài GCam APK cho Xiaomi Civi

Đầu tiên, bạn cần tải xuống APK Google Camera từ đường link ở trên. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn vào tệp APK đã tải xuống. Điện thoại của bạn sẽ yêu cầu cấp quyền. Chỉ cần bật hoặc cho phép “Cài đặt từ Nguồn không xác định” từ cài đặt bảo mật.

Như vậy là xong! Sau khi APK được cài đặt, bạn có thể thoải mái sử dụng GCam trên chiếc điện thoại Xiaomi Civi của mình và chụp những bức ảnh đẹp, chất hơn.

link-tai-va-cai-dat-gcam-xiaomi-civi-2
Ảnh chụp từ camera thường và GCam

Cách xử lý nếu gặp phải lỗi trong quá trình cài đặt

Nếu có gì sai trong quá trình cài đặt, bạn cần kiểm tra xem APK GCam đã được cài đặt đúng chưa, hãy mở trình quản lý tệp của bạn và tìm thư mục Gcam. Nếu trong đó không có sẵn, bạn cần tạo thư mục GCam theo cách thủ công. Sau khi hoàn tất, bạn cần tạo một thư mục configs bên trong thư mục GCam. Sau đó, hãy di chuyển tệp configs mà bạn đã tải xuống vào thư mục configs mới tạo.

Cuối cùng, khởi chạy ứng dụng GCam và nhấn đúp vào bất kỳ vùng màu đen nào. Chọn tệp configs mà bạn đã tải xuống. Nhấn vào KHÔI PHỤC (Restore). Sau khi làm theo hướng dẫn này, GCam sẽ khởi động lại và bây giờ nó đã sẵn sàng để sử dụng.

Bài viết link tải và cài đặt bản GCam cho Xiaomi Civi đến đây là kết thúc, bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về máy của mình. Chúc bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Link tải và cài đặt bản GCam cho Xiaomi Civi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?