Nghía qua thiết kế của smartphone có sức mạnh

- 23:23 16/08/2016

Tin công nghệ

0

565

Danh hiệu này thuộc về chiếc LeTV LeMax Pro với thang điểm AnTuTu lên tới 133.357, giúp nó trở thành smartphone sở hữu điểm hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay.

Sau khi gây "chấn động" giới công nghệ với thang điểm benchmark siêu khủng, hôm nay mẫu phablet LeTV Lemax Pro chính thức lộ diện thiết kế của mình đến người dùng Có thể suy đoán rằng máy được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối. Mặt sau bao gồm camera chính phía trên, hệ thống loa ngoài và logo LeTV ở phía dưới, kèm với đó là các vạch ăng-ten giúp máy thu nhận sóng tốt hơn. Mặt trước khá ấn tượng với màn hình cong nhẹ 2.5D, được thiết kế tràn lên cạnh trên khá độc đáo thay vì nằm ở 2 bên máy như chiếc Galaxy S6
Để đạt được thang điểm AnTuTu khủng khiếp như vậy thì chắc chắn cấu hình của LeTV LeMax Pro cũng phải cực kỳ ấn tượng. Máy sở hữu con chip Snapdragon 820, màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD 1440x2560 pixel, nhân đồ họa Adreno 530, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, camera chính 21MP, phụ 4MP Ultrapixel. Máy được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Ngoài ra, không có bất kỳ khu vực nào trên thiết bị được bố trí phím bấm nhận dạng dấu vân tay. Không ngoại trừ khả năng, máy sử dụng công nghệ quét vân tay 3D của Qualcomm, cho phép siêu âm ngón tay xuyên qua mặt kính.

Hỏi đáp & đánh giá Nghía qua thiết kế của smartphone có sức mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?