Những chiếc điện thoại độc đáo nhất thị trường smartphone 2015

- 23:22 16/08/2016

Tin công nghệ

0

728

Thị trường công nghệ đang biến đổi từng ngày, các nhà sản xuất cùng chạy theo xu hướng đó với việc liên tục cho ra đời những sản phẩm mới.Bên cạnh những chiếc smartphone mang phong cách truyền th

Thị trường công nghệ đang biến đổi từng ngày, các nhà sản xuất cùng chạy theo xu hướng đó với việc liên tục cho ra đời những sản phẩm mới.Bên cạnh những chiếc smartphone mang phong cách truyền thống, thị trường điện thoại 2015 cũng ghi nhận những sản phẩm mới độc đáo.

Blackberry Priv

Blackberry Priv là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hàng điện thoại này. Ra mắt vào tháng 11 năm nay, Priv thực sự khiến giới công nghệ phải bất ngờ bởi thiết kế lạ lùng của nó.  Máy được trang bị màn hình 5, 4 inchs, phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Nó có màn hình cảm ứng, cong ở hai mép và có bàn phím trượt. Sự kết hợp dưới nét hiện đại và hoài cổ để những ai yêu thích sản phẩm này không khỏi thích thú.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nhưng chính sự kết hợp là này khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự vững chãi của Blackberry Priv. Tuy nhiên, máy được trang bị kính cường lực, bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 808 sáu lõi 1,8 GHz và 3 GB RAM cùng camera 18MP nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

LG V10

Thoạt nhìn bạn sẽ thấy LG V10 không có điểm gì nổi bật so với những chiếc điện thoại thông thường khác. Tuy nhiên, LG đã khôn khéo khi mà tạo ra chiếc điện thoại 2 màn hình và 2 camera trước. Màn hình phụ của chiếc smartphone này chỉ có kích thước là 2,1 inchs với độ phân giải là 1040 x 160 pixel. Màn hình phụ có chức năng thông báo hoặc mở tắt các ứng dụng. Phía dưới là màn hình chính kích thước lớn 5,7-inch (IPS, độ phân giải 2K).

Camera kép 5MP, theo quảng cáo của LG sẽ giúp cải thiện bức hình của bạn đẹp mắt hơn, đồng thời mở rộng góc chụp lên tới 120 độ. Đây có lẽ là chiếc smartphone chụp hình đẹp nhất trong thế giới Androi hiện tại.

Motorola Droid Turbo 2

Dòng smartphone cao cấp nhất của Motorola , Motorola Droid Turbo 2 sở hữu màn hình chống vỡ. Nhà sản xuất này khẳng định Motorola Droid Turbo 2 có khả năng chống nứt vỡ trong vòng 4 năm dưới tác động của môi trường thông qua các bài thử nghiệm thả rơi. Về cấu hình Droid Turbo 2 được trang bị các linh kiện cao cấp từ chân đến đầu và được đánh giá là một trong những smartphone mạnh nhất của Motorola từ trước tới nay. Trung tâm của máy là con chip 8 lõi Snapdragon 810 mới nhất, tốc độ 2.0 GHz của Qualcomm, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy được trang bị màn hình 5,4 inches cũng camera 21MP đèn flash LED 2 tông màu - cùng loại với camera của Moto X Style. Motorola Droid Turbo 2 được trang bị viên pin với dung 3.760 mAh, cùng khả năng sạc nhanh với 15 phút sạc, bạn sẽ có thể dùng điện thoại tới 13 tiếng sau đó.

Samsung Galaxy S6 edge

Không thể phủ nhận rằng, Samsung đã có những thay đổi bất ngờ về ngoại hình của các smartphone ra đời vào năm nay. Đặc biệt, phải kể đến Samsung Galaxy S6 edge với màn hình cong hai cạnh khác bên khác hẳn với những người tiền nhiệm. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở nút Home được nâng cấp cho phép đọc vân tay không cần vuốt và khởi động camera cực nhanh bằng cách bấm đúp.

samsung-galaxy-s6-edge1-1

S6 Edge chạy trên Android 5.0.2, tốc độ nhanh và mượt nhiều hơn so với Android 4.4 và còn nhanh hơn cả Note 4 đã up lên Android 5.0. Máy sở hữu Chip xử lý Exynos 7420, 64-bit, 14 nm, tám nhân (4 nhân 2.1 GHz + 4 nhân 1.5 GHz), cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cho bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play. Máy sở hữu camera sau 16 MP ( LED Flash, F1.9, quay phim ), đi kèm camera trước 5 MP cho hình ảnh sắc nét.

Sony Xperia Z5 Premium

Cuối cùng thì chiếc smartphone sở hữu màn hình 4k, với mật độ điểm ảnh lên tới 800 pixel đầu tiên trên thế giới cũng chính thưc ra mắt. Tuy nhiên, nó chỉ hiển thị với một số ứng dụng của Sony mà thôi.

Sony Xperia Z5 Premium được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, cùng với RAM 3GB, camera sau 23MP có khả năng lấy nét theo pha . Điểm mạnh của các dòng smartphone trên Sony là tính năng âm thanh vẫn được duy trì.

Trên đay là những chiếc điện thoại độc, lạ trên thị trường smartphone trong năm 2015. Chắc hẳn, với sở thích khác nhau, bạn đã lựa chọn được cho mình chiếc điện thoai ưng ý.

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá Những chiếc điện thoại độc đáo nhất thị trường smartphone 2015

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?