iPhone 6 cũ và tầm quan trọng của ứng dụng iCloud

- 23:23 16/08/2016

Tin công nghệ

0

672

Nếu những ai đã và đang dùng iPhone nói chung và iPhone 6 cũ nói riêng thì chắc hẳn đều biết đến ứng dụng iCloud của nhà mạng này. Tuy nhiên, với những người dùng mới thì khái niệm iCloud còn khá mới

Nếu những ai đã và đang dùng iPhone nói chung và iPhone 6 cũ nói riêng thì chắc hẳn đều biết đến ứng dụng iCloud của nhà mạng này. Tuy nhiên, với những người dùng mới thì khái niệm iCloud còn khá mới mẻ. Bài viết dưới đây chúng tôi xin nói riêng về ứng dụng iCloud trên chiếc điện thoại iPhone 6 cũ hi vọng các bạn sẽ có những kiếm thức bổ ích.

iCloud là gi?

Khái niệm iCloud chúng ta có thể hiểu là một dịch vụ đám mây miễn phí của nhà mạng Apple, nhằm mục đích đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị sử dụng iOS với máy tính hoặc giữa các thiết bị sử dụng iOS với nhau.

Ngoài ra, với ứng dụng này sẽ cho người dùng bảo mật dữ liệu cũng như hỗ trợ tìm lại điện thoại khi bị mất.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tầm quan trọng của iCloud trên chiếc iPhone 6 cũ

Cũng như trên bất cứ dòng iPhone nào của ông lớn Apple, iCloud trên iPhone 6 cũ vô cùng quan trọng. Nếu bạn không thể đăng nhập được vào tài khoản iCloud thì chiếc iPhone 6 cũ cả chục triệu của bạn cũng chỉ như cái cục gạch mà thôi. Một điều nữa, chủ tài khoản iCloud có thể xóa các dữ liệu và khóa máy từ xa, như vậy bạn sẽ không khôi phục lại được điện thoại của mình. Chính vì vậy, khi đăng nhập iCoud vào máy, bạn cần ghi nhớ tài khoản của mình.

Cho nên khi chọn mua cho mình một chiếc iPhone 6 cũ, sau khi đã kiểm tra máy, bạn cần yêu cầu người bán thoát iCloud ra.

Với ứng dụng iCloud trên iPhone 6 cũ sẽ giúp bạn đồng bộ dữ liệu thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây với 5GB miễn phí; Hỗ trợ tìm lại điện thoại bị mất với tính năng Find My iPhone và xóa dữ liệu ( nhất là những điện thoại có chứa những dữ liệu quan trọng, nhay cảm,…), khóa máy từ xa nếu không tìm thấy điện thoại.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại, Mobiecity ở địa chỉ 120 Thái Hà là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình một chiếc iPhone 6 cũ.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 cũ và tầm quan trọng của ứng dụng iCloud

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?