Nên thay pin iPhone loại nào, hãng nào tốt nhất hiện nay?

- 18:02 18/04/2023

Tư vấn chọn mua

0

6366

Hiện nay, nhiều người dùng thắc mắc không biết nên thay pin iPhone loại nào tốt nhất? Với xu hướng phát triển, nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, việc phát sinh lỗi hỏng pin hay chai pin điện thoại sau thời gian dài sử dụng là điều không thể tránh khỏi.

Trong quá trình sử dụng có những nguyên nhân nào dẫn đến thay pin iPhone? Vậy nên thay pin iPhone loại nào tốt nhất? Và nên thay pin iPhone ở đâu? Nếu bạn là một người đang sử dụng điện thoại iPhone thì không thể bỏ qua những thông tin dưới đây vì nó sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích nhất.

Nguyên nhân dẫn đến thay pin iPhone

Ngày nay, iPhone đang là mẫu điện thoại cao cấp của Apple được trang bị những tính năng mạnh mẽ nên đã thu hút được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Nhưng trong quá trình sử dụng iPhone, người dùng không thể tránh khỏi được những lỗi hỏng vặt, đặc biệt là viên pin được trang bị trên máy. Vậy có những nguyên nhân nào dẫn đến pin iPhone bị hư hỏng? Cùng tham khảo ngay sau đây:

  • Điện thoại đã sử dụng trong thời gian dài: Pin iPhone sẽ bị hao mòn và giảm tuổi thọ sau khoảng thời gian sử dụng liên tục, đây có thể coi là hiện tượng pin đã bị chai mòn.
  • Người dùng vừa sạc vừa chơi: Việc này sẽ làm pin của bạn nhanh nóng lên gây hư hỏng hay chai pin nhanh chóng.
  • Mật độ sạc đầy pin không đều: Nếu bạn ít khi sạc đầy pin điện thoại hoặc sử dụng sạc nhanh quá công suất thì có thể sẽ gây hư hại và giảm tuổi thọ của pin.
  • Thường xuyên sử dụng sạc pin qua đêm: Việc này có thể dẫn đến quá tải pin và có thể gây cháy nổ.
  • Điện thoại tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài: Việc này không chỉ làm ảnh hưởng đến pin mà còn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác.
  • Điện thoại của bạn sử dụng viên pin không chuẩn: Sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến điện thoại và làm giảm tuổi thọ của pin nhanh chóng.
  • Có thể điện thoại của bạn bị lỗi kỹ thuật dẫn đến hỏng pin hoặc pin không thể sạc được.
  • Sử dụng sạc không chính hãng hay không phù hợp với iPhone của mình cũng sẽ dẫn đến làm hư hỏng pin.
    nguyen-nhan-dan-den-thay-pin-iphone-1
    Nguyên nhân dẫn đến thay pin iPhone

Nên thay pin iPhone loại nào tốt nhất?

Vậy khi pin iPhone bị hư hỏng thì chúng ta sẽ thay pin loại nào và hãng nào tốt nhất? Dưới đây là một số loại pin iPhone tốt nhất hiện nay được chúng tôi giới thiệu tới các bạn:

Bảng giá thay Pin iPhone X mới nhất 2024:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay Pin iPhone X 350.000 ₫ 6-12 tháng
2 Thay Pin Pisen iPhone X 450.000 ₫ 6-12 tháng
3 Thay Pin Baseus iPhone X Liên hệ 6-12 tháng 
4 Thay Pin iCare iPhone X Liên hệ 6-12 tháng 
5 Thay Pin Remax iPhone X Liên hệ 6-12 tháng 

Pin chính hãng của Apple

Pin chính hãng của Apple là do chính hãng Apple sản xuất để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của pin khi trang bị lên các sản phẩm của họ. Loại pin này thường được thiết kế cho ra hiệu năng tốt nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. 

pin-chinh-hang-cua-apple
Pin chính hãng của Apple

Pin iPhone chính hãng là loại pin đạt chất lượng cao 100% theo tiêu chuẩn và hoàn toàn tương thích với mới. Đặc biệt, sản phẩm đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của hãng và được bảo hành chính hãng Apple nên tính an toàn của pin rất là cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay gần như không bán pin chính hãng hoặc chỉ có ở dạng pin cũ được tháo ra. Nếu có thì giá thành cũng sẽ rất cao và chỉ có ở những trung tâm được ủy quyền của Apple.

Pin chính hãng tiêu chuẩn

Đây cũng có thể coi là hàng gần chính hãng bởi loại pin này được sản xuất qua bên thứ 3 áp dụng công nghệ tiêu chuẩn của Apple hoặc có thể được sự ủy thác quyền sản xuất của Apple. Về chất lượng, loại này không kém so với hàng chính hãng và đạt đến 95% so với pin theo máy. Chính vì được sản xuất qua bên thứ 3 nên sản phẩm trước khi đưa ra thị trường phải được kiểm tra nghiêm ngặt và giá bán của loại pin này rẻ hơn so với hàng chính hãng. Hiện nay trên thị trường có các hãng sản xuất lớn như Pisen, Baseus, Remax, iCare,...

pin-pisen-cho-iphone
Pin Pisen cho iPhone

Pin iPhone chính hãng có dung lượng lớn hơn

Loại này cũng được sản xuất bởi bên thứ 3 nhưng cho ra viên pin có dung lượng lớn hơn khoảng 500 đến 700 mAh so với viên pin chính hãng theo máy. Việc này sẽ giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thay để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

pin-iphone-chinh-hang-co-dung-luong-lon-hon
Pin iPhone chính hãng có dung lượng lớn hơn

Loại pin này giúp cho người dùng có nhiều thời gian sử dụng hơn và không phải sạc pin quá nhiều lần. Chính vì thiết kế viên pin có dung lượng lớn hơn nên không phải lúc nào sản phẩm cũng tương thích với Apple và có thể gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của các linh kiện khác. Và hiện tại đang có 2 hãng sản xuất và phân phối loại pin này: Remax và Baseus.

Pin iPhone theo lô

Đây là loại pin được sản xuất và phân phối bởi các nhà sản xuất phụ kiện, linh kiện iPhone và cũng có thể được tháo ra từ những iPhone cũ, hỏng nhưng pin của nó vẫn còn có thể sử dụng được. Giá thành của loại này thường rẻ hơn rất nhiều so với những hàng chính hãng.

pin-iphone-theo-lo
Pin iPhone theo lô

Tuy nhiên, khi bạn muốn sử dụng loại này thì bạn cần phải đảm bảo rằng nó phải đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và phù hợp với thiết bị của bạn. Ngoài ra, bạn cần phải tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín để chọn cho mình được những viên pin tốt nhất

Thay pin iPhone ở đâu?

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại iPhone. Nhưng để có thể thay cho mình được những linh kiện tốt thì bạn cần đến những địa chỉ có uy tín, chất lượng để tiến hành sửa chữa.

Hiện nay, MobileCity được đánh giá là một địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại iPhone uy tín, chất lượng hàng đầu với mọi linh kiện khi được thay thế lên máy đều đảm bảo chính hãng, zin 100% và bảo hành dài hạn 6-12 tháng.

dia-chi-thay-pin-iphone-uy-tin-chat-luong
Địa chỉ thay pin iPhone uy tín, chất lượng

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn giúp người dùng có thể xác định được nên thay pin iPhone loại nào tốt nhất. Qua bài viết này là bạn đã có thể hoàn toàn xác định được.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên thay pin iPhone loại nào, hãng nào tốt nhất hiện nay?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?