Nên mua iPhone Lock hay Quốc tế? hai phiên bản có điểm gì khác biệt?

- 01:31 23/04/2018

Góc kỹ thuật

0

3047

Nên mua iPhone Lock hay Quốc tế? hai máy có điểm gì khác biệt? đây là thắc mắc của rất nhiều bạn khi iPhone lock có giá rẻ hơn rất nhiều so với bản Quốc tế. Hôm nay MobileCity sẽ cùng tìm hiều nên mua iPhone lock hay Quốc Tế tại thời điểm hiện tại nhé.

Hiện tại nên mua iPhone lock hay Quốc tế ?

Nên mua iPhone lock hay Quốc Tế

Hiện tại iPhone lock tại MobileCity đang được bán với mức rẻ hơn rất nhiều so với Quốc tế tầm khoảng từ 1-5 triệu tùy từ máy. Chính vì vậy có rất nhiều băn không biết nên mua iPhone Lock hay Quốc Tế. Với nhiều bạn chắc chắn sẽ chọn iPhone Quốc tế vì nó dùng thoải mái hơn có thể dùng bật kì SIM nào để kích hoạt. Tuy nhiên có nhiều bạn lại lựa chọn iPhone Lock vì mức giá tốt hơn rất nhiều. Để có thể hiểu kĩ hơn chúng ta cùng đi phân biệt hai bản này.

Nên mua iPhone Lock hay Quốc Tế: hai bản này có gì khác biệt

Nên mua iPhone lock hay Quốc Tế

Về bản chất điện thoại iPhone lock và Quốc tế không có gì khác nhau về thiết kế, cấu hình, camera....cả hai đều giống hệt nhau. Chỉ có một điểm khác biệt là iPhone Quốc Tế có thể dùng bất kì SIM của nhà mạng nào để kích hoạt còn iPhone Lock chỉ dùng được SIM của nhà mạng duy nhất. iPhone Lock được các nhà mạnh lớn như T-mobile, AT&T, Verison, AU, Docomo...bán ra kèm với gói dịch vụ sử dụng mạng đi kèm. Chính bởi vậy máy có mức giá rẻ hơn nhiều so với bản Quốc tế.

Nên mua iPhone lock hay Quốc Tế: ưu nhược điểm của mỗi bản

Ưu điểm:

- iPhone Lock có cấu hình, phần cứng...giống hệt Quốc tế nhưng lại rẻ hơn rất nhiều

- iPhone Quốc tế có thể dùng SIM của tất cả các nhà mạng, thoải mái tháo nắp SIM, cập nhật iOS mới nhất hay restore lại máy mà không lo bị khóa máy nhu bản lock

Nhược điểm:

Nên mua iPhone lock hay Quốc Tế


– Về iPhone lock: Phải unlock máy bằng sim ghép hoặc code cho iPhone lock thì mới có thể sử dụng được, vẫn còn một số lỗi trên máy ( hiện nay MobileCity đang bán iPhone lock giá rẻ, có tặng SIM ghép và fix hết lỗi cho khách hàng, dùng ổn định như quốc tế)

– Còn bản Quốc tế thì có nhược điểm là mức giá khá cao, thường hơn tư 1- 5 triệu đồng tùy mỗi máy

Nên mua iPhone lock hay Quốc Tế

Sau tất cả thì Nên mua iPhone Lock hay Quốc tế? tuỳ vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hiện tại MobileCity đang bán điện thoại iPhone Lock có chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội và Tp.HCM. Nếu bạn đang có ý định mua iPhone Lock hãy đến các địa chỉ gần nhất dưới đây:

Địa chỉ mua iPhone uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

 

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua iPhone Lock hay Quốc tế? hai phiên bản có điểm gì khác biệt?

1/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?