Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không ? Cùng tìm hiểu qua bài viết nhé

- 05:17 29/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

941

Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không ? Có nên mua ở thời điểm hiện không ? đây chắc là băn khoăn của nhiều bạn. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm ra câu trả lời mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không nhé.

Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không

Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không ? 

Tuy đã được ra mắt một thời gian nhưng Xiaomi Mi Note 3 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Và cũng có rất nhiều bạn băn khoăn liệu mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này chúng ta cùng đi đánh giá Xiaomi Mi Note 3 chi tiết nhé.

Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không: Đánh giá chung

Điện thoại Xiaomi Mi Note 3 chính hãng tuy chỉ có mức giá trên 6 triệu đồng nhưng lại có những ưu điểm nổi bật về cấu hình hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc nét, góc nhìn rộng, Pin trâu...Để hiểu rõ mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không cùng đáng giá chi tiết từng phần nhé:

Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không
  • Thiết kế: Xiaomi Mi Note 3 có thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn và sang trọng. Các góc cạnh bo cong mang lại sự thoải mái khi cầm nắm. Máy có kích thước màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD bé hơn đàn anh trước đó 5.7 inch. Màn hình có độ sắc nét cao, góc nhìn rộng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng
  • Cấu hình, hiệu năng: Cấu hình là một điểm mạnh của máy khi được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 có 8 nhân (4 nhân 2.2 Ghz và 4 nhân 1.8 Ghz). Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 14 nm có khả năng tối ưu hiệu năng rất tốt. Máy có 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Cấu hình này có thể đáp ứng được hầu hết các tác vụ của người dùng hiện nay. Đến đây  bạn cảm thấy mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không ?

Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không
  • Dung lượng pin: Xiaomi Mi Note 3 được trang bị viên pin dung lượng khá lớn 3.500mAh. Dung lượng này có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí và học tập, làm việc trong một ngày dài.
  • Giá thành: So với các dòng máy khác, Xiaomi Mi Note 3 nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhưng lại chỉ có mức giá trên 6 triệu. Mức giá này phù hợp với nhiều đôi tượng người dùng khác nhau: học sinh, sinh viên, nhân viên...Với tầm giá theo bạn mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không ? Để lại câu trả lời của bạn ở dưới bài viết nhé.

Địa chỉ mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Với những đánh giá ở trên bạn cảm thấy mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy đến ngay MobileCity để test, kiểm tra và mua ngay về nhà nhé. Đến Mobilecity bạn sẽ được mua Xiaomi Mi Max 3 với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng đảm bảo hỗ trợ Trả góp lãi suất thấp, Ship COD Toàn Quốc. Bảo hành vàng 12 tháng chính hãng. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi khác nữa đang chờ bạn. Đến ngay địa chỉ gần nhất nhé.

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Hỏi đáp & đánh giá Mua Xiaomi Mi Note 3 có tốt không ? Cùng tìm hiểu qua bài viết nhé

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?