Apple đang thử nghiệm tới 4 nguyên mẫu iPhone khác nhau, nhưng sẽ chỉ có 3 chiếc được

- 04:08 29/01/2018

Tin công nghệ

0

1037

iPhone 6s cũ Ngoài ra, còn có thông tin xoay quanh việc iPhone SE 2 sẽ được giới thiệu vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây

>>> Giá iPhone 7 Plus cũ tụt nhanh như giá Bitcoin tại MobileCity.

Việc Apple phát triển vài mẫu iPhone thử nghiệm trước khi đưa ra quyết định chính thức không có gì lấy làm lạ, nhưng vì kế hoạch có thể bị thay đổi nhanh như xoáy chong chóng, việc phân biệt đâu là chiếc được chọn, đâu là chiếc bị bỏ không phải là chuyện dễ dàng.

from-MCnew-2-30

Tuy nhiên, chuyên gia phân tích cấp cao của tờ Digitimes Research, Luke Lin, tin rằng mình nắm giữ câu trả lời. Theo ông này, Táo khuyết hiện đang có 4 dự án iPhone đời mới đang được thực hiện, tuy nhiên sẽ chỉ có 3 sản phẩm được tung ra thị trường.

Bốn mẫu iPhone mà gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino hiện đang nghiên cứu là iPhone có màn LCD kích thước từ 5,7 đến 5,8 inch, mẫu màn LCD từ 6,0 đến 6,1 inch, mẫu màn OLED 6,9 đến 6,1 inch và mẫu màn OLED 6,4 inch đến 6,5 inch. Lin nhận định chiếc iPhone sử dụng công nghệ tấm nền OLED 6,0 đến 6,1 inch sẽ không được đến tay người dùng mà chỉ 3 phiên bản còn lại thôi.

 

Mặc dù Apple muốn tung ra thị trường 2 mẫu iPhone OLED và một mẫu LCD màn 6,0 đến 6,1 inch, nhưng giờ họ cho rằng chỉ một chiếc iPhone OLED và hai thiết bị màn LCD nên được ra mắt trong năm 2018.

Một chi tiết đáng nói là cả 4 mẫu iPhone đều hỗ trợ tính năng sạc không dây và nhận diện khuôn mặt Face ID bằng cách quét 3D. Đến chính Quả táo cắn dở cũng chưa đưa ra kết luận cuối cùng, vì vậy bất kỳ biến thể nào cũng có thể bị loại bỏ trong nhiều tháng tới.

 

Bộ ba iPhone cao cấp này sẽ không đơn độc trong năm nay, khi mà Apple cũng đang lên dự định trình làng iPhone SE 2 trong khoảng thời gian tháng 5 hoặc tháng 6. Chiếc iPhone này cũng có sạc không dây, nhưng lại không sở hữu tính năng quét 3D.

Hỏi đáp & đánh giá Apple đang thử nghiệm tới 4 nguyên mẫu iPhone khác nhau, nhưng sẽ chỉ có 3 chiếc được

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?