Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 chi tiết và chuẩn xác nhất

- 01:23 29/01/2018

Góc kỹ thuật

0

1330

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 Chính hãng, chất lượn tốt. Bạn đang có ý định mua Xiaomi Mi Note 3 nhưng không biết cách chọn máy nào tốt. Bài viết ngày hôm nay mìh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra, Test Xiaomi Mi Note 3 chất lượng tốt nhất.

Test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3

Hướng dẫn Test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 chuẩn xác nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy Xiaomi Mi Max 3 dựng, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa mà người dùng không thể biết. Vậy làm cách nào để tránh mua phải những chiếc máy này. Chỉ có cách kiểm tra chi tiết thôi. Vậy làm cách nào để Test, Kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 chính xác nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 hình thức máy.

Test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3

Bước đầu tiên trong test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 là kiểm tra hình thức bên ngoài của máy. Đầu tiên phải đảm bảo máy còn mới 100% chưa qua sử dụng qua những cách dưới đây:

  • Hộp máy phải mới, nguyên seal và đầy đủ phụ kiện chính hãng. 
  • Đường viền, mặt kính, mặt sau hay vỏ máy có bị xước, móp méo hay không?
  • Mép kẽ và các điểm giao tiếp có bị nhiều bụi hay không?
  • Ốc vít có bị bong tróc hay lỏng lẻo hay không?
  • Camera có bị xước hay không?...

Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra, test Xiaomi Mi Note 3 có phải chính hãng không qua iMei của máy. Trong phần điện thoại nhập *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Xiaomi sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 phần cứng, tính năng

Sau khi đã kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 về phần hình thức của máy thì tiếp tục bạn khởi động thiết bị lên để kiểm phần cứng và các tính năng của máy:

- Kiểm tra màn hình: Mở một màn hình 1 màu sắc xem trên máy có vệt, chấm màu khác hay những đốm trắng trong màn hình không, nếu có thì màn hình của máy này có vấn đề hãy chuyển sang một máy khác.

Test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3

- Kiểm tra cảm ứng: Để tiếp tục bạn kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách di một icon ứng dụng bất kì xung quanh màn hình nếu bị dừng đột ngột là máy có điểm chết cảm ứng.

- Kiểm tra các tính năng: Cuối cùng bạn kiểm tra các tính năng của Xiaomi Mi Note 3 xem loa, mic, camera hoạt động ổn định không. Nếu thiết bị bạn thấy không bị lỗi gì là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn cách test, kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 chính hãng đơn giả và chính xác nhất. Nếu bạn đang có ý định mua máy hãy tìm hiểu kĩ bài viết này nhé. 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 chi tiết và chuẩn xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?