Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 chính hãng đơn giản nhất

- 04:44 28/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1468

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 chính hãng, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Kiểm tra, Test Xiaomi Mi Max 3 là một bước rất quan trọng khi mua máy. Giúp chúng ta tránh mua phải những máy giả, máy kém chất lượng hay đã qua sửa chữa.

Hướng dẫn Test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3

Bạn đang có ý định mua Xiaomi Mi Max 3 nhưng không biết địa chỉ mua uy tín cũng như cách test máy. Ngay sau đây mình sẽ hướng các bạn cách Test, kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 chính hãng, chất lượng tốt nhất cho các bạn.

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi Max 3: Qua hình thức bên ngoài

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3

Trước khi vào sâu kiểm tra một tính năng gì thì việc làm đầu tiên là phải kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 về hình thức máy và màn hình hiện thị của máy trước. Nếu bạn mua máy mới chính hãng điều đầu tiên phải đảm bảo máy còn mới 100% chưa qua sử dụng, không xước sát hay cấn móp, hộp máy phải mới, nguyên seal và đầy đủ phụ kiện chính hãng. 

Cách kiểm tra, Test Xiaomi Mi Max 3 phần cứng, thông tin máy.

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3

Sau khi đã kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 về phần hình thức của máy thì tiếp tục bạn khởi động thiết bị lên. Mở một màn hình 1 màu sắc, để máy vào trong góc tối rồi nhìn kĩ xem có dính điểm chết nào không, kiểm tra các tính năng năng của Xiaomi Mi Max 3 xem loa, mic, camera hoạt động ổn định không. Nếu thiết bị bạn thấy không bị lỗi gì là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Cách Test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 qua iMei

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3

Để xác thực được máy chính hãng hay không bạn vào phần IMEI, trong phần điện thoại nhập *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Xiaomi sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Trến đây mình đã hướng dẫn cách test, kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 đơn giản và chi tiết nhất. Nếu còn thắc mắc gì về kĩ thuật này hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi Max 3 chính hãng đơn giản nhất

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?