Motorola Razr 3 bị lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt

- 16:33 11/01/2022

Tin công nghệ

0

1296

Điện thoại Motorola Razr 3 bị lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt được định hình là một điện thoại cao cấp với chip đầu bảng của Qualcomm.

Tháng 12 năm 2021, Motorola đã công bố ra mắt bộ đôi flagship Motorola Edge X30 và Motorola Edge S30 tại Trung Quốc. Sau đó không lâu cũng trong tháng trước, Chen Jin - Tổng giám đốc mảng kinh doanh di động của Lenovo Trung Quốc đã xác nhận rằng công ty đang nghiên cứu thiết bị "vỏ sò" Razr thế hệ thứ ba. Hôm qua, XDA Developers đã đưa ra một báo cáo tiết lộ rằng Motorola Razr 3 sẽ xuất hiện được định hình là một thiết bị flagship, không giống như các mẫu tiền nhiệm được trang bị thông số kỹ thuật tầm trung. Giờ đây, một báo cáo mới của Technik News đã tiết lộ thêm thông tin về thông số kỹ thuật của Razr 3.

Thông số kỹ thuật Motorola Razr 3 (tin đồn)

XDA báo cáo rằng họ đã biết được thông qua các nguồn tin rằng, Razr 3 sẽ được chạy con chip Snapdragon 8 Gen 1. Để nhớ lại, trong quá khứ Motorola đã từng ra mắt điện thoại nắp gập Motorola Razr đầu tiên đi kèm với Snapdragon 710 và mẫu thế hệ thứ hai của nó được trang bị chipset Snapdragon 765G.

hung-tin-tuc
Motorola Razr 5G (Ảnh minh hoạ - nguồn Gizmochia)

Razr 3 có thể sẽ có các tùy chọn RAM như 6GB, 8GB và 12GB và các lựa chọn bộ nhớ trong 128GB, 256GB và 512GB. Màn hình của nó sẽ không có tai thỏđiều đã thấy trên các mẫu tiền nhiệm thay vào đó, nó sẽ có thiết kế lỗ đục lỗ. Về mặt kết nối, thiết bị dự kiến ​​sẽ hỗ trợ định vị chính xác hơn bởi NFC và UWB (băng tần siêu rộng). Về màn hình, Razr 3 có màn hình AMOLED có thể gập lại đi kèm tần số quét 120Hz. Nó cũng sẽ có màn hình phụ, nhưng hiện tại chưa có thông tin về kích thước và độ phân giải của nó.

Technik News tiết lộ rằng Razr 3 có tên mã là "Maven" và nó sẽ có màn hình Full HD+ có thể gập lại cung cấp tỷ lệ khung hình 20: 9. Thiết bị sẽ có pin 2800 mAh.

Razr 3 sẽ có camera chính với ống kính OV50A OmniVision 50MP và camera 13MP để chụp ảnh siêu rộng và macro. Đối với ảnh selfie, nó sẽ có camera OmniVision 32MP. Camera chính và camera trước sẽ có khả năng quay chuyển động chậm 120fps ở độ phân giải Full HD và quay video 4K ở chế độ 60fps. Cuối cùng, nó sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Dự kiến thời gian ra mắt Motorola Razr 3 (tin đồn)

Người ta suy đoán rằng Razr 3 có thể ra mắt vào tháng 6 năm 2022. Do đại dịch đang xảy ra và vấn đề thiếu chip, sự xuất hiện của nó có thể bị hoãn lại vài tuần.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Razr 3 bị lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?