Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Thiết kế quen mà lạ, đầy trẻ trung

Cùng mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro, mẫu điện thoại tầm trung sở hữu con chip Dimensity 9300 Plus cực mạnh nhưng giá bán chưa tới 10 triệu đồng.

Bạn đang tò mò về thiết kế của mẫu smartphone này có bắt mắt, liệu đủ sự cao cấp? Hay chỉ là một điện thoại cấu hình mạnh kèm ngoại hình rẻ tiền? Câu trả lời nằm trong bài viết mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro dưới đây.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro

Mẫu Vivo iQOO Neo 9S Pro chính là bản nâng cấp hiệu năng của phiên bản tiêu chuẩn ra mắt cách đây hơn nửa năm.

Chúng tôi khẳng định như vậy là vì thiết kế của máy không có nhiều sự thay đổi, chủ yếu khác biệt tới từ tùy chọn màu sắc mà thôi. Để hiểu rõ hơn, hãy xem các hình ảnh cũng như đánh giá về ngoại hình của mẫu Vivo iQOO Neo 9S Pro dưới đây nhé.

Hộp đựng và phụ kiện

Về tổng thể, hộp sản phẩm của iQOO Neo 9S Pro có thiết kế đơn giản với 2 màu chủ đạo là đen và trắng, tập trung vào việc làm nổi bật tên gọi của sản phẩm.

Dòng chữ "Neo" được in rất rõ ở giữa hộp với chữ số "9" bị làm mờ phía sau tạo hiệu ứng chiều sâu, tương đối lạ mắt. Tên đầy đủ của điện thoại cũng được in ở cạnh hộp.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Hộp sử dụng tông màu đen
Hộp sử dụng tông màu đen

Phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn, ốp lưng bảo vệ, dây sạc và cáp sạc 120W, que lấy SIM vật lý. Mặc dù đóng gói đơn giản nhưng vẫn giữ được sự cao cấp, tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Củ sạc 120W
Củ sạc 120W

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu vào thiết kế của iQOO Neo 9S Pro để tìm hiểu về những tính năng mà nó nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thiết kế hiện đại, viền siêu mỏng

Về phần thiết kế, nếu bạn đã quen thuộc với thiết kế của iQOO Neo 9, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng Vivo iQOO Neo 9S Pro có hình dáng hoàn toàn tương tự phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm cả kích thước và trọng lượng.

Về tùy chọn màu sắc. Dòng iQOO Neo 9 Series cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Màu Đen, Trắng và Đỏ.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Thiết kế hiện đại
Thiết kế hiện đại

Cảm quan ban đầu, phiên bản iQOO Neo 9S Pro Trắng trông khá trang nhã. Vùng màu trắng nhạt sử dụng da có kết cấu sợi carbon và vùng màu đỏ sử dụng da có lớp kết cấu vải.

Mặt lưng sử dụng công nghệ kính kết cấu men và phối màu "Fighting Black" với công nghệ kính fluorite AG (thực chất là nhựa). Trong lượng máy cũng được kiểm soát trong khoảng 190 gram , tạo cảm giác cầm nắm khá tương đối đầm tay.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Viền siêu mỏng
Viền siêu mỏng

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại nhẹ hơn, bạn có thể chọn phiên bản iQOO Neo 9S Pro, chỉ nặng 190 gram nhưng độ dày lại chỉ ở mức 8 mm mà thôi, quá mỏng với một smartphone hiệu năng khủng và pin trâu.

Về màn hình, viền trái và phải của iQOO Neo 9S Pro được thu hẹp xuống chỉ còn 1,54 mm và chiều rộng thân máy chỉ còn 1,3 mm so với dòng iQOO Neo 8 Pro, trông cao cấp và tinh tế hơn.

Tất cả các model iQOO Neo 9 Series đã đạt chứng nhận ánh sáng xanh của SGS và hỗ trợ đầy đủ chế độ làm mờ tần số cao với độ sáng màn hình từ 2 đến 600 nits (độ sáng tiêu chuẩn).

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Cụm camera kép ở mặt sau của iQOO Neo 9S Pro
Cụm camera kép ở mặt sau của iQOO Neo 9S Pro

iQOO Neo 9S Pro có nút âm lượng và công tắc nguồn ở cạnh phải thân máy khi nhìn từ mặt trước. Cạnh đáy có khe cắm sạc, loa âm thanh và khe đựng SIM vật lý.

Cụm camera kép ở mặt sau của iQOO Neo 9S Pro được sắp xếp thẳng hàng và chỉ chiếm 7,62% diện tích nắp lưng. Bên cạnh hệ thống camera còn có đèn flash LED. Tổng quan, Vivo iQOO Neo 9S Pro có vẻ ngoài nổi bật, sang trọng và rất đáng để người dùng sở hữu.

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Neo 9S Pro

iQOO Neo 9S Pro sử dụng màn hình độ phân giải 1,5K , tần số làm tươi 144Hz với công nghệ 8T, giúp màn hình có khả năng phản hồi nhanh và tiêu thụ điện năng thấp.

Máy hỗ trợ công nghệ LTPO thích ứng tần số quét tức thì từ 1-144Hz. Camera chính 50 MP, sử dụng cảm biến của Sony hỗ trợ công nghệ quang phổ sinh học VCS, giúp chụp ảnh có độ phức tạp cao mà không mất nhiều chi tiết ảnh.

Viên pin 5.160 mAh cho phép sử dụng smartphone trong thời gian dài mà không cần sạc lại. Ngoài ra, Vivo iQOO Neo 9S Pro còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác, đảm bảo hiệu năng vượt trội. Và dưới đây sẽ là bảng thông số kỹ thuật của máy để chúng ta có thể Nắm bắt thông tin dễ hơn.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Neo 9S Pro:

Tiêu chí Vivo iQOO Neo 9S Pro
Kích thước 163.5 x 75.7 x 8 mm
190 g
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu
144Hz, HDR10+
1.400 nits (HBM)
6.78 inches
1.5K
Chipset Mediatek Dimensity 9300 Plus (4 nm)
8 nhân:
1x3.4 GHz Cortex-X4
3x2.85 GHz Cortex-X4
4x2.0 GHz Cortex-A720
GPU: Immortalis-G720 MC12
Camera chính 50 MP, f/1.9 (góc rộng), 1/1.49 inch, PDAF, OIS
50 MP, f/2.0, 119 độ (góc siêu rộng), 1/2.76 inch, 0.64um, AF
Quay video: 8K, 4K, 1080p, gyro-EIS
Camera selfie 16 MP, f/2.5 (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc 5.160 mAh
Sạc nhanh: 120W

Vivo iQOO Neo 9S Pro giá bao nhiêu tiền?

Vivo iQOO Neo 9S Pro giá bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là một câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc lúc này. Và MobileCity chúng tôi cũng đã cập nhật được giá bán chính xác nhất mà hãng Vivo đã đưa ra.

Tuy nó sở hữu hàng loạt các tính năng tiêu biểu đã được nêu ở bên trên nhưng mức giá bán của nó cũng không hề đắt đỏ một chút nào. Đối với các phiên bản màu, mức giá sẽ không có sự chênh lệch mà sự chênh lệch sẽ phụ thuộc vào các biến thể bộ nhớ. Cụ thể như sau:

Dưới đây là bảng giá của Vivo iQOO Neo 9S Pro:

Bảng giá của Vivo iQOO Neo 9S Pro

STT Phiên bản Giá bán
1 12-256GB 2699 CNY
~9.7 triệu VNĐ
2 12-512GB 2999 CNY
~10.8 triệu VNĐ
3 16-512GB 3299 CNY
~11.8 triệu VNĐ
4 16GB-1TB 3699 CNY
~13.3 triệu VNĐ

Tổng kết lại, Vivo iQOO Neo 9S Pro là một chiếc điện thoại thông minh sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế và cao cấp. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn đối với nhiều người dùng.

Trên đây là bài viết mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro của MobileCity. Bạn ấn tượng với thiết kế của mẫu điện thoại này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro: Thiết kế quen mà lạ, đầy trẻ trung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?