Apple iPhone SE 3 hỗ trợ kết nối 5G sắp được sản xuất thử nghiệm

- 18:06 20/12/2021

Tin công nghệ

0

928

Apple iPhone SE 3 hỗ trợ kết nối 5G sắp được sản xuất thử nghiệm, chạy chip Apple A15, có cảm biến vân tay siêu nhạy với phim Home truyền thống.

Sản phẩm iPhone bán chạy: iPhone 11 cũ

Apple có một chiếc iPhone giá rẻ thuộc dòng SE và từ trước cho đến nay, công ty đã tung ra thị trường hai mẫu là iPhone SE và iPhone SE 2020. Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ ra mắt mẫu điện thoại SE thế hệ thứ ba vào năm sau.

hung-ip
iPhone SE 2020

Apple iPhone SE 3 có thiết kế tương tự iPhone SE 2020

Mới đây một báo cáo đáng tin cậy cho thấy Apple iPhone SE 3 sẽ sớm bước vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm. Có thông tin cho rằng nhiều nhà cung cấp hiện đang chuẩn bị cho việc vận chuyển linh kiện cho mẫu iPhone SE mới sắp ra mắt.

Cho đến thời điểm này, dựa trên những rò rỉ trước đó Apple iPhone SE 3 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình LCD Retina HD 4,7 inch và cũng sẽ có nút Home tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy. Đây có thể là điện thoại thông minh Apple cuối cùng được trang bị màn hình LCD và nút Home. Sau thế hệ iPhone SE 3, Apple sẽ chuyển hoàn toàn sang thiết kế trên tất cả các mẫu iPhone theo dạng tai thỏ mới.

hung-ip
iPhone SE 2020

iPhone SE 3 dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại cùng với 3GB RAM trong khi phiên bản Plus sẽ có 4GB RAM. Với con chip này, máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Máy sẽ có cảm biến camera đơn 12MP ở mặt sau với các tính năng chụp ảnh được cải thiện.

Trong ước tính gần đây, JP Morgan nói rằng chiếc iPhone SE mới này có thể thu hút gần 1,4 tỷ người dùng điện thoại Android tầm thấp đến tầm trung và khoảng 300 triệu người dùng mẫu iPhone cũ hơn. Nó đã nâng ước tính cho doanh số bán iPhone SE năm tài chính 2022 lên 30 triệu chiếc và số lượng iPhone hàng năm dự kiến ​​lên 250 triệu chiếc, cao hơn 10 triệu chiếc so với năm nay.

Các bạn có mong chờ iPhone SE 3 không?

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple iPhone SE 3 hỗ trợ kết nối 5G sắp được sản xuất thử nghiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?