Realme GT 2 bị rò rỉ thông số kỹ thuật trước khi ra mắt

- 17:27 20/12/2021

Tin công nghệ

0

1231

Realme GT 2 bị rò rỉ thông số kỹ thuật trước khi ra mắt, chip Snapdragon 888, màn hình AMOLED đục lỗ 120Hz, camera chính 50MP, pin 5000mAh sạc nhanh 66W.

Thế hệ tiền nhiệm của Realme GT 2: Realme GT Master Explorer Edition

Realme sẽ tổ chức một sự kiện lunch event vào lúc 3 giờ chiều ngày hôm nay (giờ địa phương) tại Trung Quốc để công bố dòng máy Realme GT 2. Các báo cáo gần đây cho biết rằng công ty có thể công bố hai chiêc điện thoại hàng đầu là Realme GT 2 và Realme GT 2 Pro. Phiên bản Pro dự kiến ​​sẽ có Snapdragon 8 Gen 1 hoàn toàn mới trong khi phiên bản GT 2 có thể sử dụng Snapdragon 888. Hôm nay, Tipster nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại Realme GT 2.

hung-realme
Realme RMX3310 TENAA (nguồn gizmochina)

Người đưa tin tiết lộ rằng điện thoại thông minh này có màn hình AMOLED phẳng 6,6 inch với thiết kế lỗ đục. Nó cung cấp độ phân giải FullHD+ và tần số quét 120Hz. Thiết bị có camera trước 16MP.

Mặt sau của Realme GT 2 có cụm ba camera, nổi bật là camera Sony IMX766 50MP. Nó được hỗ trợ bởi hai camera 8MP và 2MP

Các thông số còn lại, máy được cung cấp bởi sức mạnh của Snapdragon 888. Realme GT 2 có pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. Nó được trang bị các tính năng khác như động cơ tuyến tính trục x, loa kép và cảm biến vân tay trong màn hình.

Típter này dường như đang nói về điện thoại thông minh Realme RMX3310 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt vào đầu tháng này. Thiết bị này có thể sẽ được cài đặt sẵn Realme UI3.0, có thể dựa trên Android 11 hoặc 12.

Khả năng lớn là, công ty có thể sẽ công bố thiết bị này với tên gọi Realme GT 2 vào ngày hôm nay. Xem xét rằng GT 2 Pro là điện thoại hàng đầu cao cấp nhất của thương hiệu đến từ Trung Quốc. Hôm nay, Realme sẽ có thể chỉ xác nhận một số tính năng của nó, còn lại sẽ dành cho buổi ra mắt chính thức.

Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 2 bị rò rỉ thông số kỹ thuật trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?