Lộ hình ảnh và chi tiết cấu hình sức mạnh Galaxy Note 9

- 01:46 12/05/2018

Tin công nghệ

0

1179

Dưới đây là tổng hợp nhưng chi tiết lộ diện của Samsung Galaxy Note 9 được MobileCity tổng hợp và cung cấp cho bạn! Được biết thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi so với Note 8.

Galaxy Note 9

Điểm sức mạnh Galaxy Note 9 trên Geekbench.

Samsung Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt cào tháng 8 tới đây, siêu phẩm mới của Samsung dự kiến sẽ không mang nhiều thay đổi về mắt thiết kế. Theo đó, Galaxy Note 9 đã bị lộ diện trên Geekbench.

Với tên mã SM-S960U, đây sẽ là phiên bản dành cho thị trường Mỹ, trước đây tên mã SM-N950U vốn đã được dùng cho Note 8 dành cho thị trường Mỹ.

samsung-galaxy-note-9-1

Đây là lần thứ 2  model với tên mã SM-S960U được xuất hiện trên Geekbench. Cả hai phiên bản lộ ra đều sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mới nhât cùng 6GB RAM, chạy trên Android 8.1 Oreo.

Bài thử nghiệm mới đây công bố điểm hiệu năng đơn lõi và đã lõi trên SM-S960U mạnh bằng với Galaxy S9 trong bị con chip Snapdragon 845. Tuy nhiên đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm, khi ra mắt sẽ có nhiều thay đổi.

Samsung-Galaxy-Note-9-54

Sẽ có hai phiên bản Galaxy Note 9, một phiên bản còn lại rò rỉ trên Geekbench sẽ chạy chipset Exynos. Có một điều khá đặc biệt là phiên bản chip Exynos sẽ có phiên bản RAM lên tới 8GB.

Hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 9

Nối tiếp thông tin rò rỉ về cấu hình Galaxy Note 9, đã có những hình ảnh đầu tiên về chiếc máy này lộ ra. Một số nguồn tin cho biết, Galaxy Note 9 sẽ không có nhiều thay đổi so với người tiền nghiệm, nếu không muốn nói là giống hoàn toàn.

Hình ảnh chiếc Note 9 này được một tài khoản Twitter đăng sáng ngày 10/5 với cái tên quen thuộc Universelce - Đây là tài khoản đã tiết lộ rất nhiều thông tin rò rỉ smartphone trong quá khứ. Đây là hình ảnh render đầu tiên của Galaxy Note 8 mới nhất từ Samsung trông hoàn toàn giống với Note 8. Viền trên và dưới của máy có vể được thu hẹp hơn đáng kể, đây cũng là điểm khác biệt từ đời Galaxy S8 cũ lên S9 chỉ thu hẹp lại viền và không đổi thiết kế.

Samsung-galaxy-Note-9-12

Nội dung của Universelce chia sẻ: “Samsung đã lười biếng vào năm 2018 và tôi tin Note 9 sẽ không thay đổi nhiều. Đây chỉ là một điều chỉnh nhỏ cho Note 8”.

Có thể Galaxy Note 9 sẽ lại tập trung vào phần máy ảnh với nhiều chế độ mới Super Speed Dual Pixel giống trên S9+. Vẫn còn những thông tin rằng đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có khả năng nhận diện vân tay dưới màn hình thay vì đặt cám biến phía sau. Hãy cùng chờ đến ngày ra mắt.

Xem thêm: Samsung sẽ tung ra Galaxy S8 Lite vào ngày 21/5 tới, nhiều hình ảnh rỏ rỉ xuất hiện

Hỏi đáp & đánh giá Lộ hình ảnh và chi tiết cấu hình sức mạnh Galaxy Note 9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?