Hãng bánh mì Nhật Bản sản xuất Smartphone có tên Balumuda

- 17:16 22/11/2021

Tin công nghệ

0

3302

Một hãng bánh mì đến từ Nhật Bản sản xuất chiếc Smartphone Balmuda nhỏ gọn vừa vặn với bàn tay con người, thay vì to lớn và cồng kềnh với các cạnh vuông vức khó chịu khi cầm.

balmuda-vuong-1
Balmuda Phone

Đây không phải lần đầu chúng ta thấy những tên tuổi nổi tiếng ở ngành công nghiệp khác lấn sân vào thị trường điện thoại thông minh, trước đó có thể kể đến KFC Phone hay Pepsi P1. Gần đây một thương hiệu khác cũng bất ngờ ra mắt smartphone, đó chính là Balmuda .

balmuda-phone-1

Nổi tiếng với máy nướng bánh mì tại Nhật, thương hiệu gia dụng Balmuda vừa ra mắt Balmuda Phone. CEO Balmuda, Gen Terao cho biết ý tưởng đằng sau chiếc điện thoại đầu tiên của công ty xuất phát từ nhu cầu về một smartphone Android nhỏ gọn. Hầu hết các thiêt bị mới trên thị trường đều khó có thể sử dụng bằng một tay.

balmuda-phone-2

Chiếc điện thoại này có viền khá dày với màn hình 4.9 inches độ phân giải FHD, tỉ lệ 16:9.  Máy dài 123mm, rộng 69mm và diểm dày nhất là 13,7mm nặng 138 gram làm từ nhựa với mặt lưng cong. Máy có Camera đơn 48MP và cảm biến vân tay ở mặt lưng, Camera selfie đục lỗ 8MP ở mặt trước. Kích thước máy tương đương với chiếc iPhone SE 4.7 inches, rộng 2mm và dài gần 15mm

balmuda-phone-3

Balmuda Phone có cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 765, 6GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ, pin có dung lượng 2500 mAh, sạc qua cổng USB-C, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Máy được cài sẵn Android 11 với một số ứng dụng được nhà sản xuất phát triển gồm camera, lịch, ghi chú và máy tính. Máy được hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ vuốt để giúp người dùng thao tác thuận tiện.

balmuda-phone-4

Balmuda tạo nên sự khác biệt ở kích thước nhỏ gọn và mặt lưng cong ôm vào lòng bàn tay bạn như một viên sỏi, mang đến cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Theo TheVerge, mặc dù máy bằng nhựa nhưng chất lượng cho cảm giác chắc chắn.

Balmuda Phoen có 2 màu đen trắng và được bán lẻ với giá 104.800 Yên (916 USD). Cho đặt hàng từ 17/11 và mở  bán từ 26 tháng 11 tại Nhật.

 

Hỏi đáp & đánh giá Hãng bánh mì Nhật Bản sản xuất Smartphone có tên Balumuda

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?