LG G2 ISAI: Viên ngọc giữa đời thường

- 07:20 07/11/2014

Tin công nghệ

0

1176

Thật không biết dùng từ gì để diễn tả những thứ mà chiếc G2 ISAI mang lại cho chúng ta. Đây là một sản phẩm của LG và dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nó mang trong mình rất nhiều thứ mà bạn s

Thật không biết dùng từ gì để diễn tả những thứ mà chiếc G2 ISAI mang lại cho chúng ta. Đây là một sản phẩm của LG và dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nó mang trong mình rất nhiều thứ mà bạn sẽ phải ngạc nhiên khi có mức giá chỉ vào khoảng 5 triệu đồng.

Đây là một chiếc máy sẽ làm bạn rất bất ngờ bởi vì những gì nó mang lại, đầu tiên chúng ta phải để ý khả năng chống nước của máy. Không cần che chắn quá nhiều nhưng máy lại cho khả năng chống nước tuyệt vời. Với chiếc máy này thì bạn hoàn toàn có thể tự tin đi trong mưa hay không phải còn sợ tái mặt mỗi khi nước vô tình rơi vào máy. Những tính năng này chỉ duy nhất có trên phiên bản G2 ISAI.

Cấu hình cao cũng là một điểm sáng trên LG G2 ISAI, nó được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với 2 GB RAM đi kèm, điểm hiệu năng của máy đạt ở ngưỡng 39.000 điểm khi đo bằng Antutu Benmark. Còn ở phiên bản thường thì máy chỉ đạt ở mức 30.000 điểm mà thôi, thật đáng khen ngợi cho những gì mà LG đã làm được trên LG G2 ISAI.

Ngoài cấu hình cao thì máy còn có màn hình rất đẹp, LG đã sử dụng một tấm nền IPS tốt hơn trên G2 thường do đó máy không có hiện tượng bị ám vàng. Mà màu trắng của nó rất đẹp do đó khi xem hình bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Tất cả những thứ trên được bao bọc bởi một chiếc máy có khung viền được làm bằng kim loại, một chất liệu mà LG isai rất ít khi trang bị cho các sản phẩm của mình. Với khung viền này chiếc máy của bạn sẽ an toàn hơn nhiều khi gặp va đập. Ngoài ra nó cũng làm cho chiếc máy của bạn trở nên chắc chắn hơn.

Hỏi đáp & đánh giá LG G2 ISAI: Viên ngọc giữa đời thường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?